Phát hiện 2 người ở Gio Linh vi phạm quy định cách ly tại nhà

Quang Hiệp |

Ngày 26/8/2021, lãnh đạo UBND huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết vừa phát hiện, lập biên bản xử lý 2 người vi phạm quy định cách ly tại nhà trên địa bàn huyện.

Hiện tại, 1 người đã bị xử phạt 5 triệu đồng là Lê Hiếu, trú tại thôn Hà Thượng, xã Gio Châu. Trước đó, Hiếu đã hoàn thành cách ly tập trung 14 ngày và tiếp tục được áp dụng biện pháp cách ly tại nhà để phòng, chống COVID-19. Trong thời gian thực hiện quy định, Hiếu đã tự ý rời khỏi nhà.

 

Người thứ 2 là Đinh Trung Trung, trú tại xã Gio An. Trung trở về từ Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe mô tô và đã hoàn thành thời hạn cách ly tập trung theo quy định. Tuy nhiên dù chỉ còn 2 ngày nữa là sẽ hoàn thành thời gian cách ly tại nhà nhưng Trung đã tự ý đi ra ngoài. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã thông báo cho lực lượng chức năng. Công an huyện Gio Linh đang hoàn thiện hồ sơ trình UBND huyện ra quyết định xử phạt theo quy định.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Cách ly tập trung người đến và về Quảng Trị từ khu vực giãn cách xã hội ở Quảng Bình

Quang Đăng |

Người đến và về Quảng Trị từ các khu vực thuộc tỉnh Quảng Bình đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 phải thực hiện cách ly tập trung theo quy định; người đến và về Quảng Trị từ các khu vực khác phải có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2 có giá trị trong vòng 72 giờ hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm kiểm tra.

1 phụ nữ F1 cởi quần áo để chống đối việc đưa đi cách ly

Trần Lộc |

Mặc dù đã tuyên truyền, thuyết phục đi cách ly theo quy định, nhưng 1 phụ nữ F1 ở Nghệ An đã không chấp hành, khóa cửa lột quần áo để thách thức lực lượng chức năng.

Cách ly y tế khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 ở thị xã Quảng Trị

Tây Long |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có quyết định áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn thị xã Quảng Trị.

Nam thanh niên ở Quảng Trị rời nhà khi đang cách ly y tế phòng COVID-19

Hưng Thơ |

Nam thanh niên tại tỉnh Quảng Trị đang thực hiện cách ly y tế 14 ngày để phòng dịch COVID-19, nhưng tự ý rời nhà nên bị xử phạt.