Phát hiện, thu giữ một số thiết bị dùng gian lận trong thi cử

PV |

Công an Hải Phòng và Công an phường Sở Dầu quận Hồng Bàng, lực lượng Quản lý thị trường kiểm tra và phát hiện tại nhà Nguyễn T.T.H, sinh năm 1992 có 26 bộ tai nghe dây, 7 bộ thẻ tai nghe ATM siêu nhỏ.

Theo nguồn tin từ Công an thành phố Hải Phòng, đơn vị chức năng đã phát hiện, thu giữ một số thiết bị dùng để gian lận trong thi cử.

Trước đó, vào lúc 16 giờ 30 ngày 7/8, tại số nhà 16 lô 18 Khu tái định cư phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an thành phố Hải Phòng phối hợp Công an phường Sở Dầu quận Hồng Bàng, lực lượng Quản lý thị trường kiểm tra và phát hiện tại nhà Nguyễn T.T.H, sinh năm 1992 có 26 bộ tai nghe dây, 7 bộ thẻ tai nghe ATM siêu nhỏ.

Thu giữ nhiều thiết bị phục vụ việc gian lận trong thi cử.
Thu giữ nhiều thiết bị phục vụ việc gian lận trong thi cử.

Tại thời điểm kiểm tra, Nguyễn T.T.H đang cho thuê 1 bộ tai nghe không dây siêu nhỏ dùng để gian lận trong thi cử.

Hiện, các lực lượng chức năng Công an thành phố Hải Phòng tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông tại Hải Phòng sẽ diễn ra trong hai ngày (9, 10/8) tại 41 điểm thi.

Ngày 8/8, có 18.586 thí sinh tập trung tại các điểm thi để nghe phổ biến quy chế thi, kiểm tra các thông tin cá nhân.

Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm nay diễn ra đúng vào thời điểm diễn biến dịch COVID-19 rất phức tạp, do đó Ban chỉ đạo thi của thành phố Hải Phòng đã yêu cầu 41 điểm thi phải được phun thuốc khử khuẩn, chuẩn bị kỹ cơ sở vật chất, nhân lực, đảm bảo công tác tổ chức thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Mỗi điểm thi sẽ có phòng thi dự bị, phòng y tế chăm sóc, hỗ trợ các thí sinh.

Những cán bộ coi thi có biểu hiện ho, sốt hay thuộc diện F1, F2 sẽ không tham gia coi thi.

(Nguồn: Vietnamplus)

TAGS

3 loại sinh tố giúp đốt cháy mỡ thừa thần tốc, chị em mê tít

Min Min |

Những loại sinh tố dưới đây chưa ít năng lượng giúp bạn đốt cháy mỡ thừa giữ gìn vóc dáng hiệu quả.

Thừa Thiên Huế cử 40 bác sĩ, điều dưỡng "chia lửa" cho Đà Nẵng chống dịch

Phúc Đạt |

Tỉnh Thừa Thiên Huế quyết định cử đoàn công tác của tỉnh (đợt 1) gồm 20 bác sĩ và 20 điều dưỡng chi viện cho cho Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19.

Đẩy mạnh tuyên truyền để ngăn chặn dịch bệnh ở Hướng Phùng

Hiếu Giang |

Trước diễn biến phức tạp của COVID-19 như hiện nay, lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) trên các tuyến biên giới của tỉnh Quảng Trị đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ phòng, chống dịch. Trong đó chú trọng việc đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền để người dân dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt là không hoang mang nhưng cũng không chủ quan. Qua đó đã tạo được sự đồng thuận, góp phần cùng cộng đồng chung tay phòng, chống dịch.

Thấy con có 5 biểu hiện này cha mẹ cần đưa đi khám bệnh tự kỷ

MIn Min |

Nếu bé nhà bạn có 1 trong những dấu hiệu dưới đây cha mẹ cần phải lưu ý và nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ để có hình thức điều trị kịp thời.