Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam kiểm tra các khu vực phong tỏa tạm thời ở thành phố Đông Hà

Đình Tuấn |

Ngày 18/9/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Hoàng Nam kiểm tra các khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cao đang được phong tỏa tạm thời trên địa bàn thành phố Đông Hà.

Theo báo cáo nhanh của lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại các khu vực phong tỏa tạm thời, về cơ bản, người dân nghiêm túc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh. Các hộ dân yên tâm, tin tưởng vì nhận được sự quan tâm, hỗ trợ về mọi mặt của các cấp, các ngành.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã thăm hỏi, động viên, biểu dương các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ trực và nắm bắt tình hình sinh hoạt người dân tại các khu vực phong tỏa. Đồng thời mong muốn chính quyền địa phương, lực lượng chức năng tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam kiểm tra chốt trực của các lực lượng chức năng tại một khu vực phong tỏa tạm thời -  Ảnh: Đ.T
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam kiểm tra chốt trực của các lực lượng chức năng tại một khu vực phong tỏa tạm thời - Ảnh: Đ.T

Yêu cầu quá trình thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn thành phố phải được triển khai nghiêm túc để sớm kiểm soát tình hình dịch bệnh và nhấn mạnh, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị phải chịu trách nhiệm nếu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện sai quy định phòng, chống dịch. Giao UBND thành phố Đông Hà quyết định các loại hình dịch vụ thiết yếu được hoạt động trên địa bàn theo Chỉ thị 16. Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền để người dân hiểu về sự cần thiết, hiệu quả của việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 và quán triệt phương châm “vắc xin sớm nhất là vắc xin tốt nhất”. Thực hiện nghiêm quy định cung cấp thông tin về dịch bệnh theo đúng quy định của pháp luật và sự điều hành của Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID -19 tỉnh…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cũng đã đến khảo sát, kiểm tra một số điểm cung ứng hàng hóa thiết yếu trên địa bàn thành phố Đông Hà.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Công ty Điên lực Quảng Trị: Mang Trung thu đến khu cách ly COVID-19

Phước Thành |

Ngày 16.9, Công ty Điện lực Quảng Trị đã gửi đến các trẻ em đang điều trị COVID-19 và đang ở trong các khu cách ly tập trung những phần quà nhân dịp tết Trung thu.

Huế: Ghi nhận thêm 22 ca bệnh COVID-19 đều ở trong khu cách ly

Thái Bình |

Tổng số ca bệnh ghi nhận từ 28/4 đến nay (4/9/2021) là 702 trường hợp; trong số này, 375 ca đang điều trị, có 324 ca được điều trị khỏi bệnh...

Những “chiến sĩ thầm lặng” trong khu cách ly

Thanh Trúc |

Đằng sau những tấm biển đỏ cảnh báo “Khu vực cách ly, không phận sự miễn vào” đặt trước cổng các khu cách ly tập trung ở các địa phương trong tỉnh Quảng Trị, những người làm nhiệm vụ phục vụ tại đây đang ngày đêm tất bật với đủ các công việc có tên lẫn không tên.

Ghi nhận thêm 20 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong khu cách ly tập trung

Quang Đăng |

Ngày 31/8/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, trên địa bàn vừa ghi nhận thêm 20 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Tất cả trường hợp trên đều được phát hiện mắc COVID-19 khi đang cách ly tại khu cách ly tập trung.