Phòng Pháp luật, Bộ Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 2 tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Lê An |

Ngày 24/11, đại diện Phòng Pháp luật, Bộ Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 2 đã đến tặng quà cho 2 em học sinh mà đơn vị nhận đỡ đầu tại Trường Tiểu học Triệu An, xã Triệu An, huyện Triệu Phong và Trường THCS Cửa Tùng, thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị). Trị giá mỗi phần quà là 500 nghìn đồng. 

Đại úy Trần Ngọc Ngoạn, Đội trưởng Đội nghiệp vụ số 2, Phòng Pháp luật cho biết, nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thực hiện phong trào thi đua “Cảnh sát biển chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, đơn vị đã nhận đỡ đầu 2 em học sinh với số tiền 500 nghìn đồng/em/tháng. Đây là số tiền do cán bộ, chiến sĩ Phòng Pháp luật đóng góp để giúp các em mua sắm sách vở, dụng cụ học tập và trang trải trong cuộc sống.

Đại diện Phòng Pháp luật, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 trao quà cho 2 em học sinh do đơn vị nhận đỡ đầu - Ảnh: L.A
Đại diện Phòng Pháp luật, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 trao quà cho 2 em học sinh do đơn vị nhận đỡ đầu - Ảnh: L.A

Tính đến nay, sau hơn 4 năm nhận đỡ đầu, Phòng Pháp luật, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã hỗ trợ cho 2 em với số tiền hơn 50 triệu đồng. Qua đó, đã thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sĩ Phòng Pháp luật nói riêng và lực lượng Cảnh sát biển nói chung trong công tác dân vận, chính sách trên địa bàn đóng quân, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”- Người chiến sĩ Cảnh sát biển trong lòng Nhân dân.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Kịp thời hỗ trợ 239 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng phong tỏa tạm thời tại huyện Đakrông

Quang Đăng |

Ngày 22/11, Hội LHPN huyện Đakrông (Quảng Trị) đã trao 239 suất quà gồm gạo, mì ăn liền, rau, củ, quả các loại cho hội viên phụ nữ ở thị trấn Krông Klang và các xã: Hướng Hiệp, Mò Ó, Tà Long. Gia đình các hội viên được hỗ trợ đều nằm trong vùng phong tỏa tạm thời, gặp nhiều khó khăn do COVID-19.

Vĩnh Linh: Trao hỗ trợ 20 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nguyên Đồng |

Nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2021), Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã tổ chức gặp mặt và trao hỗ trợ cho giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Việt kiều Lào hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 tại Viêng Chăn

PV |

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách đậm bản sắc người Việt Nam, một doanh nghiệp của Việt Kiều Lào là Công ty sắt Khamhung Xaychaluen vừa hỗ trợ 115 suất quà cho người Việt tại thủ đô Viêng Chăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Hoàn cảnh bất hạnh của gia đình bà Ri-ang

Đức Việt |

Trong căn nhà “nhiều không” cô quạnh giữa rẫy sắn nằm sát mép sông Đakrông, mấy mẹ con bà Hồ Thị Ri-ang sống vất vả qua ngày nhờ khoản trợ cấp mấy trăm nghìn đồng/ tháng của người con gái bại liệt. Ở thôn Vùng Kho, xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị), hoàn cảnh của gia đình bà Ri-ang thật sự đáng thương.