Quảng Trị: 36 cán bộ y tế chuẩn bị vào miền Nam chi viện công tác phòng, chống dịch COVID- 19 đợt 2

Minh Châu - Quốc Nhật |

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid- 19 tỉnh Quảng Trị, 36 cán bộ y tế của tỉnh đã sẵn sàng lên đường vào miền Nam chi viện cho công tác phòng chống dịch đợt 2.

Theo đó, 36 cán bộ, nhân viên y tế thuộc các đơn vị, trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã tình nguyện đăng ký  tham gia chi viện vào miền Nam tiếp sức trong công tác phòng chống dịch Covid -19.

 

Được biết, các cán bộ nhân viên y tế chuẩn bị tham gia chi viện vào miền Nam đợt này có độ tuổi từ 23 - 54,  có sức khỏe tốt và đã được tập huấn về lấy mẫu xét nghiệm, truy vết và điều trị Covid-19.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Trị đã cử 1 đoàn cán bộ y tế, gồm 35 người tham gia hỗ trợ phòng chống dịch tại tỉnh Bình Dương và theo kế hoạch vào ngày 27/8, sẽ trở về Quảng Trị.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Tiêu thụ điện miền Nam giảm mạnh, EVN cảnh báo tuân thủ nghiêm điều độ

Hồng Hạnh |

Tiêu thụ điện giảm về mức 13.300-13.500 MW, giảm tới 4.000 đến 5.000 MW (tương đương khoảng 29%) so với trước thời điểm giãn cách xã hội.

Tiếp tục vận động, hỗ trợ người dân Quảng Trị tại miền Nam

Đức Việt |

Trong thời gian qua, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam chịu nhiều ảnh hưởng do tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp, Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể tỉnh Quảng Trị đã sớm có nhiều hoạt động chia sẻ, hỗ trợ giúp đồng bào vượt khó.

Tấm lòng của người Quảng Trị gửi miền Nam

Nguyễn Phong Hạnh |

Hơn 16 tỉ đồng là số tiền ước tính của số hàng hóa nhu yếu phẩm thiết yếu của người dân Quảng Trị ủng hộ đồng bào miền Nam, kết quả sau 20 ngày Ủy ban MTTQVN tỉnh kêu gọi hướng về Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam chung tay đẩy lùi COVID-19.

Đà Nẵng tiễn các y, bác sỹ lên đường chi viện Bắc Giang chống dịch

Võ Văn Dũng |

Đoàn y, bác sỹ chi viện Bắc Giang phòng, chống dịch gồm 10 người, trong đó 3 bác sỹ giỏi và các điều dưỡng có kinh nghiệm của thành phố. Lần này, đoàn sẽ đi vào tâm dịch, nơi có các ca bệnh nặng.