Quảng Trị: Bàn giao “Mái ấm biên cương” cho hộ nghèo khu vực biên giới

Đình Tiến- Phan Vĩnh |

Ngày 23-1, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị phối hợp với chính quyền địa phương thôn Thái Lai, xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị tổ chức khánh thành và bàn giao nhà “Mái ấm biên cương" cho gia đình bà Nguyễn Thị Xà.

Gia đình bà Nguyễn Thị Xà thuộc diện hộ nghèo, nhà ở đã xuống cấp, hư hỏng nặng nhưng không có khả xây dựng mới hay sửa chữa lại.

 
 
 
Được sự quan tâm của lực lượng Bộ đội Biên phòng, thời gian qua Đồn Biên phòng Hướng Lập và Đồn Biên phòng Cửa Tùng đã kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm, Mạnh Thường Quân hỗ trợ 50 triệu đồng, đồng thời đã cử cán bộ, chiến sĩ tham gia ủng hộ hàng chục ngày công xây dựng để tiết kiệm chi phí. Sau hơn 5 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành và được bàn giao cho gia đình.
Đại tá Ngô Xuân Thường - Phó Chính ủy trao quà cho bà con nhân dân thôn Thái Lai
Đại tá Ngô Xuân Thường - Phó Chính ủy trao quà cho bà con nhân dân thôn Thái Lai
Đại tá Ngô Xuân Thường - Phó Chính ủy trao quà cho bà con nhân dân thôn Thái Lai

Cũng trong dịp này, Đồn Biên phòng Cửa Tùng đã trao 32 suất quà trong Chương trình “Xuân Biên cương - Ấm lòng dân” nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân trên địa bàn, chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ dân nghèo có Tết Nguyên đán Nhâm Dần đầm ấm, đầy đủ; thể hiện đạo lý tương thân tương ái của dân tộc và thắt chặt tình quân dân.

TAGS

Xây tặng 4 nhà "mái ấm biên cương" cho người nghèo biên giới

Phước Trung |

Trong 2 ngày 5, 6/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị tổ chức khởi công xây dựng 4 nhà “Mái ấm biên cương” cho 4 hộ nghèo tại của các xã thuộc huyện Đakrông, Gio Linh và Vĩnh Linh.

Bàn giao 3 nhà “Mái ấm biên cương” cho nhân dân trên khu vực biên giới

Phan Vĩnh |

Ngày 17/8/2021, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị phối hợp với Nhóm thiện Nguyện chia sẻ - Sharing đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà cho 3 hộ gia đình ở 2 xã Hướng Lập và Hướng Việt (Hướng Hoá).

Khánh thành, bàn giao 6 nhà “Mái ấm Biên cương” cho Nhân dân khu vực biên giới

Mạnh Hùng |

Từ ngày 21 – 23/7/2021, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị đã khánh thành và bàn giao, đưa vào sử dụng 6 căn nhà “Mái ấm Biên cương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới.

Niềm vui từ “Mái ấm công đoàn”

Trần Diễm |

Từ đóng góp của đoàn viên công đoàn, “Mái ấm công đoàn” đã mang lại niềm vui lớn cho nhiều đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Đây chính là sự đồng cảm, sẻ chia để đoàn viên công đoàn tỉnh Quảng Trị thêm gắn kết, yêu thương.