Quảng Trị: Gửi yêu thương đến xóm Vạn đò

Lê Minh Thành |

Trong đợt lũ lụt lịch sử vừa qua, cũng như nhiều địa phương khác, bà con xóm Vạn đò (Khu phố 1, Phường 3, TP. Đông Hà, Quảng Trị) cũng bị ngập lũ làm thiệt hại tài sản, ảnh hưởng đến đời sống.

Để phần nào giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn trước mắt, sáng 27/10, Công ty Điện lực Quảng Trị đã gửi 50 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất đến bà con bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trên địa bàn Phường 3. Trong đó, có 46 suất gửi đến toàn bộ 46 hộ dân xóm Vạn đò.

 
Công ty Điện lực Quảng Trị đã gửi 50 suất quà đến bà con bị ảnh hưởng bởi lũ lụt 

Bà Mai Thị Kim Nhung - Bí thư Đảng ủy Phường 3 cho biết: Sống ven bờ Sông Hiếu, xóm Vạn đò có 320 nhân khẩu, chủ yếu sống bằng nghề sông nước, buôn bán nhỏ hoặc làm nghề tự do. Cả xóm có trên 50% nhà tạm, đời sống gặp nhiều khó khăn. 10 hộ ở khu vực sạt lở, trong đó có 3 hộ bị sạt lở nặng gây sập nhà, trong đợt lụt vừa qua 100% gia đình bị ngập sâu, có hộ bị ngập đến 2m. Hầu hết các đồ dùng sinh hoạt trong nhà đều bị ngập nước, hư hỏng nặng.

Tuy nhiên, bà con đã mang 5 chiếc thuyền đi hỗ trợ địa phương sơ tán, cứu trợ bà con trong khu phố và vùng trũng thấp của phường.

 
 

Được biết, cũng trong ngày 27/10, Công ty Điện lực Quảng Trị cũng đã gửi 20 suất quà đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Hải Lệ, Thị xã Quảng Trị.

 
Công ty Điện lực Quảng Trị cũng đã gửi 20 suất quà đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Hải Lệ, Thị xã Quảng Trị. 

TAGS

120 cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Quảng Trị tham gia hội thao

Hữu Phúc |

Trong hai ngày 06-07.10.2020, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Công ty Điện lực Quảng Trị tổ chức Hội thao chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Trị lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông Phan Văn Vĩnh giữ chức Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị

P.V |

Ngày 29/2/2020, Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (Tập đoàn Điện lực Việt Nam) đã tổ chức lễ công bố quyết định về công tác cán bộ và bàn giao nhiệm vụ Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị.