Quảng Trị: Test nhanh hơn 150 lượt tài xế xe tải, xe container mỗi ngày khi lưu thông vào địa bàn tỉnh

Minh Châu - Quốc Nhật |

Theo thông tin từ các chốt kiểm tra y tế trên tuyến quốc Lộ 1A, trung bình mỗi ngày các đơn vị y tế tại các chốt đã tiến hành test nhanh Covid - 19 cho hơn 150 lượt người là tài xế các xe tải, xe container lưu thông vào địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, các lực lượng chức năng hoạt động tại các chốt kiểm tra y tế trên tuyến quốc lộ 1A đã tạm dừng và tiến hành khai báo y tế cho hơn 1100 lượt tài xế xe tải, xe container mỗi ngày. Riêng đối với các tài xế đi vào và có lưu trú tại địa bàn tỉnh, lực lượng y tế tại các chốt đã tiến hành test nhanh Covid - 19 cho hơn 150 lượt/ ngày.

Phụ nữ Quảng Trị hướng về miền Nam cùng phòng, chống dịch COVID-19

Đây là một trong những hoạt động được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 tỉnh triển khai, nhằm thắt chặt và phòng ngừa các nguy cơ lây lan dịch bệnh, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp và có nguy cơ bùng phát cao như hiện nay.

(Nguồn: QRTV)

Tài xế xe liên tỉnh được test nhanh miễn phí tại trạm xăng

Thiên Bình |

Để đảm bảo lưu thông hàng hóa, giãn cách nhưng “không ngăn sông cấm chợ”, Bộ Y tế có phương án test nhanh cho các tài xế ở trạm xăng, trạm dừng chân... trên các tuyến quốc lộ.

Hướng Hóa: Đề nghị test nhanh SARS-CoV-2 đối với tài xế container, xe tải liên tỉnh

Lê Trường |

Ngày 9/7/2021, UBND huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vừa có văn bản gửi Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh đề nghị triển khai test nhanh virus SARS-CoV-2 đối với các tài xế, phụ xe tải, xe container liên tỉnh tại chốt kiểm tra liên ngành Làng Vây và các khách sạn, nhà nghỉ, quán ăn khu vực Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo.

Một thí sinh ở TP.HCM ngất xỉu, test nhanh dương tính với nCoV

Minh Nhật - Thu Hằng |

Theo Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, một thí sinh trường THPT Lê Quý Đôn (quận 3) được test nhanh và có kết quả dương tính với nCoV. Em này bị ngất xỉu trong phòng thi.

Bị sốt, hai vợ chồng test nhanh thì phát hiện mắc COVID-19

CTV Nhật Minh |

Đây là 2 trong số 4 ca dương tính mới với virus SARS-CoV-2 được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Nghệ An công bố sáng 21/6.