Quảng Trị: Xe khách 'nhồi nhét' tới 63 người, tài xế bị tước bằng lái

Thanh Thủy |

Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1 đã lập biên bản xử phạt chủ phương tiện và lái xe khách tổng cộng 51 triệu đồng; tước bằng lái của người điều khiển xe.

Ngày 19/2, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị đã xử lý nghiêm vụ một xe khách "nhồi nhét"63 người trong khi số lượng người quy định được phép là 46 người.

Vào lúc 16 giờ ngày 19/2, trên tuyến Quốc lộ 1A, tại km 736 đoạn qua huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Trị, đã cho dừng xe khách có biển kiểm soát 29B-402.01 (của Hợp tác xã dịch vụ vận tải Hào Quang, tỉnh Nghệ An) chạy tuyến Nghệ An đến Bình Dương, đang lưu thông theo hướng Bắc-Nam.

Xe khách 29B-402.01 chở 63 người trong khi số lượng người quy định được phép là 46 người.
Xe khách 29B-402.01 chở 63 người trong khi số lượng người quy định được phép là 46 người.

Xe do ông Trần Văn Đề (trú tại xã Phúc Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) điều khiển.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe chở quá số người quy định. Các hành khách được sắp xếp nằm chen chúc nhau giữa hành lang lối đi giữa các hàng ghế trên xe.

Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1 đã lập biên bản xử phạt hành chính chủ phương tiện và lái xe khách tổng cộng 51 triệu đồng; tước bằng lái của người điều khiển phương tiện 2 tháng.

Đồng thời, lực lượng chức năng yêu cầu nhà xe chuyển khách sang 1 phương tiện khác để tiếp tục di chuyển vào Bình Dương.

 (Nguồn: TTXVN)

TAGS

Quảng Bình: 1 ca tái mắc COVID-19, từng đi chung xe khách với 25 người

Lê Phi Long |

Ngày 8.12, Sở Y tế Quảng Bình cho biết kết quả xét nghiệm đã phát hiện 1 trường hợp tái dương tính với SARS-CoV-2 sau điều trị tại TP. HCM.

Quảng Trị: Xe khách gây tai nạn giao thông, 4 người bị thương

Hồ Cầu |

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe khách đâm vào nhiều xe máy đang dừng đỗ để nhường đường cho đoàn xe đưa tang các liệt sỹ hy sinh khi làm nhiệm vụ giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ ở huyện Hướng Hóa.

Một xe khách bị trôi khi qua địa phận Quảng Bình

Lê Phi Long |

Rạng sáng nay 19.10 một xe khách mang BKS Đà Nẵng khi qua địa phận thị trấn Nông trường Việt Trung (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) do lạc đường, xuống khu vực nước chảy xiết đã bị nước cuốn trôi.

Thái Lan: Xe khách va chạm tàu hỏa, ít nhất 17 người thiệt mạng

Phan An |

Một chiếc xe khách đang trên đường tới một ngôi chùa ở tỉnh Cha Choeng Sao thì bất ngờ va chạm với tàu hỏa và lực lượng chức năng phải sử dụng xe cần cẩu để cứu hộ.