Quay thưởng “Hóa đơn may mắn” quý III, kỳ II, năm 2022

Trúc Phương |

Ngày 6/12, Cục Thuế tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn” quý III, kỳ II, năm 2022.


Tại chương trình, đại diện Hội đồng giám sát chương trình đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn của người nộp thuế do Cục Thuế tỉnh quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành thuế và tìm ra chủ nhân của 13 số “Hóa đơn may mắn” được trao thưởng. Các giải thưởng tương ứng với mã số thuế in trên hóa đơn của người nộp thuế.

Kết quả giải nhất trị giá 10 triệu đồng thuộc về hộ kinh doanh Trần Thị Huệ (có mã số thuế là 3600224423106), 2 giải nhì trị giá 3 triệu đồng/giải, 4 giải ba trị giá 2 triệu đồng/giải và 6 giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng/giải.

Hội đồng giám sát chương trình “Hoá đơn may mắn” tỉnh bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn điện tử trên hệ thống - Ảnh: T.P
Hội đồng giám sát chương trình “Hoá đơn may mắn” tỉnh bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn điện tử trên hệ thống - Ảnh: T.P

Điểm đặc biệt trong lần quay thưởng này chính là giá trị giải thưởng đã được tăng lên so với trước đây nhằm tạo sức hút đối với các tổ chức, cá nhân, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh của ngành thuế trong quá trình thúc đẩy sử dụng hóa đơn điện tử và chuyển đổi số.

Được biết trước đó vào ngày 26/10/2022, tại chương trình quay thưởng quý II, kỳ II, năm 2022, đại diện Hội đồng giám sát chương trình cũng đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn của người nộp thuế do Cục Thuế tỉnh quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành thuế và tìm ra chủ nhân của 21 số “Hóa đơn may mắn” được trao thưởng với tổng cơ cấu giải thưởng là 30 triệu đồng.

Chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn” là chủ trương của Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế, được thực hiện nhằm khuyến khích người mua hàng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ.

Đồng thời tạo thói quen tiêu dùng văn minh khi mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Khuyến khích người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế. Chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn” được thực hiện theo nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn của người nộp thuế do Cục Thuế tỉnh Quảng Trị quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành thuế. Tham gia chương trình, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị, hấp dẫn.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Cần lấy hóa đơn khi mua hàng để đảm bảo lợi ích

Mai Lâm |

Nhằm khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn điện tử khi mua hàng hóa, dịch vụ, thời gian qua, Cục Thuế tỉnh Quảng Trị tập trung nhiều giải pháp nhằm triển khai hiệu quả chương trình “Hóa đơn may mắn” do Tổng cục Thuế phát động.

Quay thưởng tìm ra 21 chủ nhân trúng thưởng “Hóa đơn may mắn”

Hà Trang |

Nhằm khuyến khích người tiêu dùng có thói quen lấy hóa đơn điện tử khi mua hàng hóa, dịch vụ cũng như tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, qua đó bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng, sáng nay 26/10, Cục Thuế tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn” trên địa bàn tỉnh Quảng Trị quý II kỳ 1, năm 2022. 

Quảng Trị dẫn đầu 57 tỉnh, thành trong toàn quốc về triển khai hóa đơn điện tử

Kăn Sương |

Ngày 23/6, Cục Thuế tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị tổng kết công tác triển khai thực hiện hóa đơn điện tử (HĐĐT) nhằm đánh giá những kết quả đạt được và đề ra nhiệm vụ, giải pháp về HĐĐT trong thời gian tới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến dự hội nghị.

Từ tháng 4, áp dụng hóa đơn điện tử trên toàn quốc

Thanh Mai |

Ngoài ra còn có một số chính sách như giảm mức thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu và tăng thời gian làm thêm cho người lao động...