Ra quân thực hiện chương trình "Cột điện nở hoa" ở Đakrông

Minh Vũ |

Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đakrông (Quảng Trị) lần thứ VI và xóa các quảng cáo, rao vặt trái phép trên các cột điện tại thị trấn Krông Klang, những ngày qua các bạn trẻ thuộc huyện đoàn Đakrông đã thực hiện công trình "Cột điện nở hoa". Những cột điện thay vì chằng chịt các nội dung quảng cáo nhếch nhác đã được các bạn trẻ khoác lên tấm áo mới là những bức tranh bắt mắt.

Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện, dưới thời tiết mùa hè, hàng chục bạn trẻ trong trang phục thanh niên tình nguyện vẫn tỉ mỉ từng nét vẽ. 50 trụ điện tại các tuyến đường chính của thị trấn Krông Klang đã được bóc gỡ, tẩy xóa các mẫu quảng cáo, rao vặt trái phép trước khi khoác lên mình chiếc áo tươi sáng của những cành hoa thu hút sự chú ý của người dân.

Đoàn thanh niên ra quân thực hiện chương trình “Cột điện nở hoa”
Đoàn thanh niên ra quân thực hiện chương trình “Cột điện nở hoa”

Được biết toàn bộ kinh phí thực hiện công trình được huy động từ sự tình nguyện đóng góp của các bạn đoàn viên thanh niên trong các cơ sở Đoàn trên toàn huyện.

Việc trang trí lại các cột điện sẽ mang lại một diện mạo mới đẹp hơn cho các tuyến đường, đặc biệt thiết thực chào mừng đại hội Đảng bộ huyện Đakrông lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025 sắp diễn ra. Đồng thời, phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tham gia thực hiện các phần việc của tuổi trẻ, góp phần thực hiện thắng lợi các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Những cột điện thay vì chằng chịt các nội dung quảng cáo nhếch nhác đã được các bạn trẻ khoác lên tấm áo mới là những bức tranh bắt mắt.

 

TAGS

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ và chương trình nghệ thuật “Tiếp bước quân hành - Khát vọng non sông”

Nguyễn Loan – Thanh Châu |

Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, hướng tới kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tối ngày 26/7, tại thị xã Quảng Trị, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam chỉ đạo Ban Thanh niên Quân đội chủ trì, phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4, Tỉnh đoàn Quảng Trị cùng các cơ quan, đơn vị trong và ngoài quân đội tổ chức lễ thắp nến, dâng hương, thả hoa đăng tri ân các anh hùng liệt sĩ và ch¬ương trình nghệ thuật “Tiếp bước quân hành- Khát vọng non sông”.

Quảng Trị: Bữa cơm ấm lòng tình mẹ giữa tháng 7 linh thiêng

Tiến Nhất |

Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7, ngày 26/7, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh Quảng Trị đã đi thăm, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.

Quảng Trị tăng cường phòng, chống bệnh bạch hầu

Minh Trang |

Ngày 23/7, ngay sau khi phát hiện một ca dương tính với bệnh bạch hầu, Sở GD&ĐT Quảng Trị đã chỉ đạo các trường học trên địa bàn toàn tỉnh phối hợp với cơ quan y tế trên địa bàn và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tăng cường phòng, chống bệnh bạch hầu.

Trao 100 suất quà cho người tham gia hoạt động kháng chiến, có công với cách mạng

Phương Nga - Kỉnh Ngọc |

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7 (1947-2020), ngày 20/7/2020, tại huyện Vĩnh Linh, Câu lạc bộ Tình người Quảng Trị phối hợp với Phòng LĐ&TBXH huyện tổ chức trao quà cho những người tham gia hoạt động kháng chiến, có công với cách mạng trên địa bàn huyện.