Rửa xe gây quỹ giúp trẻ khuyết tật

Tây Long |

Ngày 10/1, Đoàn Thanh niên xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) phối hợp với Hội LHPN xã và Câu lạc bộ Cha mẹ trẻ khuyết tật tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ để giúp đỡ trẻ em khuyết tật trên địa bàn.

Tham gia hoạt động có 15 đoàn viên, thanh niên và một số tình nguyện viên. Các bạn trẻ rửa xe gây quỹ tại 2 địa điểm ở khu vực trung tâm của xã. Đến rửa xe, người dân không phải trả tiền như thường lệ, thay vào đó, họ có thể ủng hộ một số tiền tùy tâm để giúp đỡ trẻ khuyết tật. Biết được ý nghĩa tốt đẹp của chương trình, nhiều người dân trong xã đã mang xe đến rửa để ủng hộ.

Đoàn viên, thanh niên xã Hải Hưng rửa xe gây quỹ giúp trẻ khuyết tật - Ảnh: T.L
Đoàn viên, thanh niên xã Hải Hưng rửa xe gây quỹ giúp trẻ khuyết tật - Ảnh: T.L

Bí thư Đoàn Thanh niên xã Hải Hưng Nguyễn Minh Dũng cho biết, hiện nay, toàn xã Hải Hưng có khoảng 50 trẻ khuyết tật. Hầu hết gia đình các em đều có hoàn cảnh khó khăn. Vì thế, ngay từ đầu, các đơn vị tổ chức chương trình xác định sẽ dành toàn bộ số tiền huy động được để hỗ trợ các em nhỏ khuyết tật. “Đó sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với các em và gia đình, đặc biệt là trong thời điểm Tết đến, xuân về”, anh Dũng khẳng định.

Dự kiến chương trình rửa xe gây quỹ giúp trẻ em khuyết tật sẽ diễn ra trong 2 ngày 10, 11/1/2022.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Rửa xe gây quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật

Nam Phương |

Thực hiện chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2021 và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc giúp đỡ trẻ em yếu thế trên địa bàn, ngày 23/12, Xã đoàn Hải Quy, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Cha mẹ trẻ khuyết tật xã tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật.

Gây quỹ hỗ trợ phụ nữ, trẻ em nghèo từ phế liệu

Thu Hạ |

Thời gian qua, mô hình “Thu gom ve chai gây quỹ vì phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” của Hội LHPN xã Hải Dương, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên và người dân về công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn xã; đồng thời, qua đó tạo thêm nguồn quỹ giúp nhiều phụ nữ, trẻ em nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Trồng 5 vạn cây phủ xanh vùng cát để gây quỹ hỗ trợ phụ nữ nghèo

Quang Đăng |

Ngày 25/10/2021, Chủ tịch Hội LHPN huyện Hải Lăng (Quảng Trị) Nguyễn Thị Phương Liễu cho biết, cán bộ, hội viên phụ nữ ở các xã, thị trấn trên địa bàn vừa đồng loạt triển khai nhiều công trình, phần việc vì phụ nữ nghèo và môi trường xanh – sạch – đẹp.

Hơn 20 đoàn viên, thanh niên rửa xe gây quỹ ủng hộ “đồng hương” tại TP.HCM

Trường Sơn |

Cùng hưởng ứng Chương trình "Nghĩa tình Quảng Trị hướng về TP. HCM và các tỉnh phía Nam chung tay đẩy lùi COVID-19”, ngày 17/8/2021, Đoàn cơ sở thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã tổ chức rửa xe gây quỹ ủng hộ người dân Hướng Hóa đang gặp khó khăn tại TP. HCM.