Sacombank dành 10.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi

Thúy Hà |

Sacombank ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp xuất khẩu và hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Từ ngày 18/6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) dành nguồn vốn ưu đãi trị giá 10.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi từ 4%/năm, thời hạn vay tối đa 6 tháng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Đối tượng khách hàng của nguồn vốn này là doanh nghiệp có quy mô từ siêu nhỏ đến lớn, đang sử dụng các dịch vụ tại Sacombank như ngân hàng điện tử, chi lương, bảo lãnh, thanh toán quốc tế…

Ảnh minh họa. (Ảnh: Vietnam+)
Ảnh minh họa. (Ảnh: Vietnam+)

Mức lãi suất giao động từ 4%/năm đến 6,7%/năm phụ thuộc vào ngành nghề kinh doanh, quy mô hoạt động, thời hạn vay và mức độ gắn kết giao dịch với Sacombank. Nguồn vốn ưu đãi được ngân hàng áp dụng đến hết ngày 31/12 hoặc khi hết nguồn, tùy điều kiện nào đến trước.

Ngoài các giải pháp tài chính hữu ích, Sacombank còn áp dụng các ưu đãi nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp. Từ nay đến 31/8, tất cả khách hàng doanh nghiệp được miễn phí chọn số tài khoản đẹp tại Sacombank; miễn phí thường niên thẻ doanh nghiệp; miễn phí chi lương trong 3 năm và cán bộ nhân viên thuộc doanh nghiệp cũng được ưu đãi trọn gói dịch vụ ngân hàng hiện đại; ưu đãi nhân đôi - miễn phí dịch vụ định kỳ và phí giao dịch lên đến 12 tháng cho doanh nghiệp và đối tác cùng giao dịch tại Sacombank đồng thời miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ khác...

 (Nguồn: Vietnam+)

Điện lực Khe Sanh lắp đặt hệ thống điện và tặng đèn điện cho hộ nghèo

Khánh Hưng |

Để giúp các hộ nghèo bớt đi khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày, vừa qua, Đoàn Thanh niên và Công đoàn cơ sở thành viên Điện lực Khe Sanh – PC Quảng Trị đã tổ chức lắp mới hệ thống điện, đồng thời trao tặng đèn điện chiếu sáng cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Lìa, huyện Hướng Hóa.

Gần 1 triệu liều vaccine Chính phủ Nhật tặng đã tới sân bay Nội Bài

Thuỳ Giang |

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long khẳng định Việt Nam cam kết sử dụng hiệu quả lô vaccine này và sẽ sớm vận chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để tiêm cho người dân phòng chống dịch.

Trao tặng vật tư y tế hỗ trợ phòng, chống COVID – 19 cho Savannakhet và Salavan

Trường Sơn |

Nhằm chung tay hỗ trợ Nhân dân hai tỉnh Savannakhet và Salavan (Lào) trong công tác phòng, chống COVID – 19 cũng như động viên lực lượng Bộ đội Biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ tại các tổ, chốt phòng, chống COVID – 19, ngày 5/6, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức thăm, trao tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm phòng, chống dịch với tổng trị giá 170 triệu đồng.

Sacombank tặng áo ấm cho học sinh với tổng trị giá gần 1,1 tỉ đồng

Hà Trang |

Ngày 20/1/2021, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận 10.581 chiếc áo ấm với tổng trị giá gần 1,1 tỉ đồng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) hỗ trợ các em học sinh tại 22 trường học trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị Đào Mạnh Hùng tiếp nhận hỗ trợ.