Sacombank tặng áo ấm cho học sinh với tổng trị giá gần 1,1 tỉ đồng

Hà Trang |

Ngày 20/1/2021, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận 10.581 chiếc áo ấm với tổng trị giá gần 1,1 tỉ đồng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) hỗ trợ các em học sinh tại 22 trường học trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị Đào Mạnh Hùng tiếp nhận hỗ trợ.

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị Đào Mạnh Hùng thông tin về tình hình thiên tai, dịch bệnh năm 2020 và những thiệt hại nặng nề đối với tỉnh Quảng Trị. Đồng thời, ghi nhận và cảm ơn những món quà thiết thực của Sacombank đối với học sinh Quảng Trị, từ đó sẽ động viên, khích lệ các em khắc phục khó khăn, nỗ lực học tập tốt.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Sacombank trao tặng áo ấm cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Hải Lệ, thị xã Quảng Trị - Ảnh: H.T​
Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Sacombank trao tặng áo ấm cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Hải Lệ, thị xã Quảng Trị - Ảnh: H.T​

Dịp này, đoàn đã đến thăm và trực tiếp trao tặng 768 chiếc áo ấm cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Triệu Độ, huyện Triệu Phong và 498 chiếc áo ấm cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Hải Lệ, thị xã Quảng Trị.

Được biết, thời gian qua, cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, Sacombank đã đồng hành, tổ chức nhiều chương trình từ thiện nhân đạo ý nghĩa tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, qua đó, chia sẻ với người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Thăm và tặng quà các nhân chứng lịch sử Hoàng Sa

Thanh Mai |

Ngày 19/1/2021, tròn 47 năm ngày Trung Quốc đưa quân cưỡng chiếm phi pháp quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền Việt Nam.

Tặng bằng khen nữ điều dưỡng làm việc quên mình ngất xỉu đêm giao thừa

Đình Trọng |

Ủy ban Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương đã trao tặng bằng khen cho nữ điều dưỡng và các bác sĩ, cán bộ trẻ ở Khu cách ly y tế tập trung Huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Tặng quà hàng trăm triệu đồng chia sẻ khó khăn với nhân dân Lào

Nguyễn Khiêm |

Với tinh thần "giúp bạn như giúp mình", thời gian qua Đồn Biên phòng Ba Tầng (Hướng Hoá, Quảng Trị) đã kêu gọi sự hỗ trợ của các tổ chức và tiến hành nhiều đợt trao quà cho các bản ở phía bạn Lào.

Hội Nhà văn nữ TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho hộ nghèo ở Đakrong

Hoàng Hải |

Ngày 22/12/2020, Hội Nhà văn nữ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Đồn Biên phòng Ba Nang (Đakrong, Quảng Trị) đã đến thăm và tặng quà cho người dân khó khăn trên địa bàn.