Samsung Việt Nam ủng hộ 5 tỷ đồng giúp miền Trung vượt qua lũ lụt

PV |

Để giúp đồng bào miền Trung vượt qua lũ lụt, các nhà máy và nhân viên của Samsung Việt Nam đã ủng hộ 5 tỷ đồng và miễn phí công sửa chữa, bảo trì đồ điện tử... cho người dân vùng lũ.

Tin từ Samsung Việt Nam ngày 16/11 cho hay, các nhà máy và nhân viên thuộc đơn vị này đã ủng hộ 5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho người dân tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong thời gian qua.

Samsung trao quà cho bà con vùng lũ. (Ảnh: SVN)
Samsung trao quà cho bà con vùng lũ. (Ảnh: SVN)

Số tiền ủng hộ được trao thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên và một phần được Samsung chuyển trực tiếp đến người dân vùng lũ lụt.

Ngoài ra, từ ngày 14/11 đến ngày 20/11, Công ty Điện tử Samsung Vina, đơn vị bán hàng và tiếp thị các sản phẩm của Samsung tại Việt Nam, sẽ thực hiện chương trình “Chung tay cùng bà con miền Trung khắc phục ảnh hưởng bão lũ” tại 6 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất bao gồm: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Theo đó Samsung sẽ miễn phí công sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng tất cả các sản phẩm điện tử-điện lạnh, hỗ trợ 50% giá thay mới linh kiện chính hãng, hỗ trợ giặt giũ quần áo, chăn màn miễn phí nhằm bảo đảm vệ sinh, sức khỏe cho cư dân tại vùng lũ lụt và quyên tặng các máy giặt Samsung cho địa phương sau khi chương trình kết thúc.

Ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam cho biết: “Coi trách nhiệm xã hội luôn là một phần quan trọng trong triết lý kinh doanh, Samsung luôn đồng hành cùng Việt Nam trong các hoạt động vì cộng đồng. Chúng tôi hy vọng các hoạt động ủng hộ tại Samsung sẽ góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả sau mưa lũ để ổn định cuộc sống.”

Trước đó, Samsung Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và quần áo bảo hộ phòng dịch nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Cũng trong đợt này, hơn 1,6 tỷ đồng, bao gồm tiền quyên góp tự nguyện của nhân viên thông qua các kios CSR và sự đóng góp của công đoàn cơ sở các nhà máy của Samsung cũng đã được trao tặng phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Việt Nam.

(Nguồn: Vietnam+)

TAGS

Một người phụ nữ bị lừa mất 13 tỉ đồng qua một cuộc điện thoại

Thanh Mai |

Một người phụ nữ trú ở Hà Nội đã thực hiện theo yêu cầu chuyển tiền của một người lạ gọi điện tự xưng là nhân viên một cơ quan tư pháp.

Đình chỉ thi 4 thí sinh do sử dụng điện thoại kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Vĩnh Hà |

Ngày 4-9, theo báo cáo nhanh của Bộ GD-ĐT, có 4 thí sinh bị đình chỉ thi do sử dụng điện thoại. Kỳ thi đã kết thúc đảm bảo yêu cầu an toàn và nghiêm túc.

Hãy đặt điện thoại xuống để chơi với con

Bảo Hân |

Vụ bé trai bị bắt cóc ở Bắc Ninh đã kết thúc có hậu khi công an đã giải cứu được cháu bé và bắt được nghi phạm. Tuy nhiên, từ câu chuyện này, có lẽ nhiều bậc phụ huynh cần thay đổi mỗi khi đi chơi với con.

Phát hiện vận chuyển 100 chiếc điện thoại Iphone không rõ nguồn gốc

Trần Khôi |

Ngày 9/7/2020, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị vừa phát hiện vụ vận chuyển điện thoại Iphone không rõ nguồn gốc với số lượng lớn