Sự khác nhau giữa Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 và Chỉ thị 19

Thanh Trà |

Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 và Chỉ thị 19 đều là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong những thời điểm khác nhau.

Các Chỉ thị 15 (ban hành ngày 27/3/2020), Chỉ thị 16 (ban hành ngày 31/3/2020) và Chỉ thị 19 (ban hành ngày 24/4/2020), đều là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong những thời điểm khác nhau.

Vậy sự khác nhau giữa Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 và Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 như thế nào?

 

 (Nguồn: Vietnam+)

TAGS

Những trường hợp nào được ra khỏi nhà khi giãn cách theo Chỉ thị 16?

Thanh Mai |

Nếu ra khỏi nhà phải đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; không tập trung quá 2 người tại nơi công cộng...

Chỉ thị khẩn của TP.HCM: Yêu cầu dân không tụ tập quá 3 người

H.Tuấn |

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Thủ Đức và các quận, huyện siết chặt và tăng cường các biện pháp trọng tâm.

Chỉ thị Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới

PV |

Nhằm đẩy mạnh hơn việc thực hiện Cuộc vận động này trong thời gian tới, Ban Bí thư yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, MTTQ Việt Nam, các đoàn thể thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm.

Nhóm người xăm trổ đi cùng dự án điện gió tụ tập ở nơi thực hiện Chỉ thị 15

Hưng Thơ |

Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhóm người xăm trổ xuất hiện ở khu vực thi công dự án điện gió có lời qua tiếng lại với người dân bản địa. Qua tìm hiểu, vụ việc trong clip xảy ra tại xã Húc (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Vụ việc diễn ra trong bối cảnh ở xã Húc đang thực hiện Chỉ thị 15 vì ở đây có ca mắc COVID-19.