Tài xế taxi nhặt được của rơi trả lại người đánh mất

Nhã Uyên |

Trưởng Công an Phường 4, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) Trương Chí Công cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận, xác minh và trao trả lại tài sản cho một người dân có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Quảng Bình.

Trước đó, vào ngày 3/8/2021, trên đường đi làm, anh Nguyễn Đồng Tâm, trú tại Khu phố 1, Phường 4, thành phố Đông Hà, là tài xế taxi thuộc Chi nhánh Công ty Cổ phần Suntaxi tại Quảng Trị đã nhặt được một chiếc ví da màu đen, bên trong có tiền mặt cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng khác mang tên Hà Văn Thiện, ở xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Sau đó, anh Tâm đã nhanh chóng giao nộp cho Công an Phường 4 để tìm cách xác minh, trả lại tài sản cho anh Thiện. 

Anh Nguyễn Đồng Tâm (giữa) cùng đại diện Công an Phường 4, thành phố Đông Hà trao trả lại tài sản cho anh Hà Văn Thiện - Ảnh: CAP
Anh Nguyễn Đồng Tâm (giữa) cùng đại diện Công an Phường 4, thành phố Đông Hà trao trả lại tài sản cho anh Hà Văn Thiện - Ảnh: CAP

Nhận lại được số tài sản, anh Thiện vô cùng xúc động. Đây là một hành động trung thực, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Khen thưởng 3 học sinh không tham của rơi

Quang Hiệp |

Đại diện Sở GD&ĐT vừa đến thăm, trao giấy khen và phần thưởng cho 3 học sinh lớp 11B4, Trường THPT Chế Lan Viên, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) là: Nguyễn Xuân Bình, Hoàng Đức Vũ và Hoàng Văn Tùng vì có hành động đẹp trả lại của rơi cho người đánh mất.

Nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất

Thu Hạ |

Thông tin từ Công an xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong  (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa tiến hành xác minh và bàn giao tài sản cho người dân đã đánh mất trước đó.

Khen thưởng đột xuất học sinh trả lại của rơi

Nguyên Trang |

Ngày 1/2/2021, trong buổi chào cờ đầu tuần, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức khen thưởng đột xuất cho học sinh Hồ Tuấn Khang (lớp 4) vì đã kịp thời tìm cách trả lại số tiền 1.500.000 đồng nhặt được.

Gương phụ nữ nhặt được của rơi trả người đánh mất

Nguyễn Trang |

Chủ tịch Hội LHPN xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) Nguyễn Thị Hồng cho biết: “ Sáng nay 5/10/2020, hội viên Võ Thị Hồng, sinh năm 1990 ở thôn Tây Trường đã trao tận tay chiếc ví mình nhặt được gồm tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng cho người đánh rơi là ông Nguyễn Hồng Lam ở thị trấn Hồ Xá”.