Tặng 100 suất quà cho hộ nghèo ở vùng biển Hải Lăng

Phan Vĩnh |

Ngày 04/01/2023, Đồn Biên phòng Hải An (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) phối hợp với Hội từ thiện Thiện Duyên tổ chức Chương trình Tặng quà cho hộ nghèo ở khu vực biên giới biển xã Hải An và Hải Khê (Hải Lăng).

Chương trình đã trao tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Hải An và Hải Khê, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng (gồm tiền mặt và hiện vật).

Đây là món quà do Hội từ thiện Thiện Nguyện huy động từ các cá nhân, tổ chức thông qua sự kết nối của Đồn Biên phòng Hải An. Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực, nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình, giúp họ đón Tết cổ truyền Quý Mão đầm ấm và đủ đầy hơn; đồng thời động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống trong năm mới.

Đồn Biên phòng Hải An đóng quân ở vùng biển bãi ngang, phụ trách 2 xã biên giới biển Hải An và Hải Khê thuộc huyện Hải Lăng, với chiều dài đoạn bờ biển 13,4km. Những năm qua, cán bộ, chiến sĩ đơn vị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong đó, việc chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới biển luôn được đơn vị quan tâm, kêu gọi từ các tổ chức từ thiện trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 
 
 
 
 

Trao tặng 348 suất quà tết cho người nghèo tại huyện Hướng Hóa

Trúc Phương |

Tiếp tục chương trình tặng “Quà tết cho người nghèo” nhân dịp Xuân Quý Mão – 2023, chiều nay 30/12, Báo Quảng Trị phối hợp với Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup tổ chức trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hướng Hóa.

295 người nghèo ở huyện Gio Linh nhận quà tết của Báo Quảng Trị - Tập đoàn Vingroup

Q.H |

Ngày 27/12, Báo Quảng Trị tổ chức trao tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các xã thuộc huyện Gio Linh gồm: Gio Mỹ, Gio Mai và Trung Hải.

Hỗ trợ 2.540 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tú Linh |

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị Nguyễn Thế Lập cho biết, nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh quyết định hỗ trợ 2.540 suất quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí 1,27 tỉ đồng; mỗi suất quà 500 nghìn đồng.

Tặng 1.200 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Trang |

Ngày 21/12, Công ty Bia Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng Bia Huda phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho hộ nghèo, cận nghèo, neo đơn, hoàn cảnh kém may mắn ở 2 xã Vĩnh Long và Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh.