Tặng 1.000 suất quà cho gia đình chính sách và người có hoàn cảnh khó khăn

Anh Vũ |

Nằm trong Chương trình “Trao tặng 1.000 chăn ấm và 1.000 phong bì” do Hòa thượng Thích Thiện Tấn, Ủy viên Thường trực Hội đồng trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Trị phát động,  ngày 13/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cam Lộ phối hợp với Chùa Cam Lộ và các đơn vị tài trợ tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại huyện Cam Lộ, chương trình đã trao 120 suất quà, mỗi suất trị giá 700.000 đồng, gồm 1 chăn ấm và 200.000 đồng tiền mặt cho các gia đình chính sách và hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo huyện Cam Lộ-Ảnh: Anh Vũ
Trao quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo huyện Cam Lộ-Ảnh: Anh Vũ

 Được biết, trong đợt này, chương trình còn tặng cho các gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn huyện Hướng Hóa, Đakrông mỗi huyện 150 suất; TP. Đông Hà, các huyện Hải Lăng, Triệu Phong, Vĩnh Linh mỗi đơn vị 100 suất, huyện Gio Linh 130 suất và thị xã Quảng Trị 50 suất.

 Đây là những phần ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày  truyền thống MTTQ Việt Nam 18/11 (1930-2022), góp phần động viên các gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)                                                                                      

Tặng hơn 350 suất quà cho người dân xã Vĩnh Ô

Tú Linh |

Ngày 1/10, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Vĩnh Ô (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) Nguyễn Đức Thông cho biết, vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng (TP. Hồ Chí Minh) cùng những người bạn đã đến tặng quà cho người dân 6/7 thôn trong xã bị cô lập vì cầu bị cuốn trôi do ảnh hưởng của bão Noru.

Trao tặng hơn 140 suất quà hỗ trợ bà con vùng bão lũ ở Đakrong

Bảo Phú |

Ngày 29/9/2022, đoàn thiện nguyện Câu lạc bộ Lửa Hồng (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa), phối hợp cùng chính quyền xã A Ngo, huyện Đakrông (Quảng Trị) tổ chức chương trình “Hỗ trợ bà con vùng bão lũ” tại thôn Kỳ Nèh.

Chương trình “Vui tết Trung thu 2022” và tặng quà cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn

Hoài Nhung |

Ngày 7/9, Trường Tiểu học Hòa Bình (TP.Đông Hà) phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh Quảng Trị), CLB Mô tô Đông Hà tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu 2022” và trao tặng quà cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn. 

650 suất quà tặng các em học sinh dân tộc Pa Cô, Vân Kiều nhân dịp năm học mới

Minh Anh |

Nhân dịp năm học mới, ngày 5/9, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế La Lay phối hợp với nhóm thiện nguyện “Kết nối yêu thương” Quảng Trị tặng quà cho học sinh và giáo viên Trường THCS & TH xã A Bung và Trường mầm non A Ngo (huyện Đakrông).