Tặng 11 suất quà cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Lê An |

Ngày 23/3, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Trị và Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm (Tập đoàn MITALAB) đến thăm hỏi, tặng quà cho 11 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Cam Lộ, Gio Linh và TP. Đông Hà.

Nhằm động viên, chia sẻ một phần khó khăn với các em trong cuộc sống, dịp này, đoàn đã trao tặng 11 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất 5 triệu đồng cho 11 em học sinh tại các phường Đông Giang, Đông Lễ (TP. Đông Hà); xã Cam Hiếu (huyện Cam Lộ); các xã Linh Hải, Gio Sơn, Gio Châu, Trung Giang, (huyện Gio Linh). Tổng giá trị các suất quà là 55 triệu đồng. Qua đó giúp các em khắc phục một phần khó khăn, tiếp tục đến trường.

Đại diện Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm và Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà cho học sinh mồ côi tại TP. Đông Hà - Ảnh: T.Q
Đại diện Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm và Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà cho học sinh mồ côi tại TP. Đông Hà - Ảnh: T.Q

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Hơn 1.250 “Áo dài yêu thương” tặng phụ nữ nghèo

Huyền Trang – Bích Liên |

Ngày 2/3, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận “Áo dài yêu thương” từ Công đoàn Viên chức tỉnh để trao tặng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tặng 50 suất quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Cam Lộ

Anh Vũ |

Ngày 20/1, tại xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã tặng 50 suất quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn huyện Cam Lộ.

Tặng 200 chăn ấm, trang phục mùa đông cho trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Nguyễn Trang |

Ngày 7/1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị phối hợp với huyện Vĩnh Linh tổ chức trao 200 suất quà gồm chăn ấm, áo khoác, mũ len… cho trẻ em ở các xã miền núi Vĩnh Ô, Vĩnh Khê, Vĩnh Hà.

Tặng 600 suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Anh Vũ |

Nhân dịp bước sang năm mới 2022 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đoàn phật tử chùa Từ Minh, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) vừa tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương 2022”; tặng quà cho trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.