Tặng 20 bộ máy tính cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Linh

Tú Linh |

Sáng nay 8/8, ông Đỗ Hữu Thiện, Giám đốc Trung tâm Tri Thức Thiện Nhân Văn tại thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), trao tặng 20 bộ máy tính trị giá khoảng 250 triệu đồng cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Vĩnh Linh.

Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX Vĩnh Linh Lê Thị Thanh Tâm cảm ơn ông Đỗ Hữu Thiện và cho biết, năm học 2024-2025 trung tâm có 17 lớp với 770 học sinh. Tuy nhiên trung tâm thiếu các phòng học chức năng, phòng thực hành, thiết bị và thư viện; chưa có thiết bị phục vụ dạy học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Ông Đỗ Hữu Thiện (thứ nhất từ trái sang) tặng 20 máy tính cho Trung tâm GDNN-GDTX huyện Vĩnh Linh -Ảnh: Tú Linh
Ông Đỗ Hữu Thiện (thứ nhất từ trái sang) tặng 20 máy tính cho Trung tâm GDNN-GDTX huyện Vĩnh Linh -Ảnh: Tú Linh
Hai phòng máy tính được đầu tư trước trước năm 2016 đến nay đã hư hỏng ảnh hưởng đến việc thực hành môn học của học sinh. Nên quà tặng 20 bộ máy tính có ý nghĩa thiết thực đối với trung tâm. Số máy tính này được lắp đặt tại phòng thực hành môn Tin học.

Được biết ông Đỗ Hữu Thiện là người có nhiều hoạt động thiện nguyện, đồng hành với các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, giúp các em có thêm điều kiện vươn lên trong học tập.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tăng cường quản lý hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Ngọc Trang |

Ngày 22/4, Chi cục Thuế Khu vực Đông Hà - Cam Lộ phối hợp các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ các giải pháp ứng dụng tổ chức hội nghị các giải pháp tăng cường quản lý hóa đơn điện tử (HĐĐT) khởi tạo từ máy tính tiền trên địa bàn TP. Đông Hà và huyện Cam Lộ. Khoảng 400 đại biểu đại diện các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp và hộ kinh doanh tham dự.

Sơ kết giai đoạn 1 Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Thanh Hải |

Ngày 18/1, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết giai đoạn 1 Chương trình "Sóng và máy tính cho em”.