Tặng 333 suất quà Tết cho người dân biên giới

PV |

Ngày 24/1, Nhóm Nối vòng tay Thiện nguyện – 74 (Quảng Trị) đã phối hợp với Nhóm Childeren Are Innocent và MTQ  Phạm Quốc Đạt trao 333 suất quà Tết cho người dân vùng cao Hướng Hoá.


Trị giá mỗi suất 200 ngàn đồng, đến với bà con khó khăn các xã, đơn vị gồm Hướng Phùng (100 suất), Hướng Sơn (100 suất); Trường TH, THCS A Xing (100 suất); Khóm 2, thị trấn Khe Sanh (33 suất) với tổng giá trị hơn 66 triệu đồng.

Hầu hết các đối tượng được nhận quà là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng thiên tai. Đây là cách thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các Mạnh Thường Quân trong và ngoài tỉnh đối với đồng bào vùng cao Hướng Hoá. Những suất quà này sẽ góp phần mang cái tết đủ đầy, ấm áp cho người nghèo nơi biên giới Quảng Trị.

Được biết, thời gian quan, Nhóm Childeren Are Innocent đã giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, kết nối cùng quý Mạnh Thường Quân trong và ngoài nước mang yêu thương đến cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh trong buổi trao quà:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

TAGS

Đào quất tưng bừng xuống phố chuẩn bị đón Tết

Hoàng Toàn |

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, trên các con phố Hà Nội đã tràn ngập sắc đào, quất, mai mang không khí tết về.

Sân bay, bến xe đông nghẹt người về quê ăn Tết

Thanh Mai |

Tại Bến xe Miền Đông hay sân bay khá đông người dân đến bến mua vé, đón xe về quê.

2 đợt không khí lạnh tràn xuống miền Bắc dịp Tết Nguyên Đán

Thanh Mai |

Không khí lạnh tràn xuống Bắc Bộ trong những ngày giáp Tết Nguyên đán khiến nhiệt độ giảm sâu kèm theo mưa kéo dài trong nhiều ngày.

Quan tâm chăm lo Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số

Đức Việt |

Trải qua một năm chịu nhiều ảnh hưởng của COVID-19, cuộc sống của người dân, nhất là ở một số vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, việc chăm lo đời sống, hỗ trợ đồng bào đón tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022 được tươm tất, ấm cúng được chính quyền, mặt trận và đoàn thể các cấp hết sức quan tâm.