Tặng 50 suất quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Cam Lộ

Anh Vũ |

Ngày 20/1, tại xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã tặng 50 suất quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn huyện Cam Lộ.

Cụ thể, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng (gồm tiền mặt và quà) cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao 30 suất quà cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trong đó có 10 suất, mỗi suất 40 kg gạo và 20 mỗi suất, mỗi suất gồm 40 kg gạo, 1 máy lọc nước, 1 quạt hộp và 1 nồi cơm điện, trị 6 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam trao quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn xã Cam Thủy - Ảnh: A.V
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam trao quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn xã Cam Thủy - Ảnh: A.V

Đây là những phần quà nhằm động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân da cam đón Tết vui tươi, đầm ấm.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

7 điều cần lưu ý khi đi máy bay dịp Tết

Thanh Mai |

Có 7 lưu ý quan trọng trước khi ra sân bay để tránh được mệt mỏi, chờ đợi, thậm chí lỡ chuyến.

Chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động

Thanh Lê |

Để tất cả các đoàn viên và người lao động (ĐV&NLĐ) đều có Tết, cùng với các cấp, ngành, công đoàn các cấp trong tỉnh tích cực phối hợp với chuyên môn chăm lo lương, thưởng tết cho ĐV&NLĐ. Từ đó, góp phần giúp công nhân lao động được đón tết Nguyên đán trọn vẹn, ấm cúng hơn, đồng thời, tạo thêm niềm tin để ĐV&NLĐ yên tâm gắn bó lâu dài với tổ chức công đoàn, doanh nghiệp.

Bộ GD-ĐT: Khẩn trương, cương quyết cho học sinh trở lại trường sau nghỉ Tết

Thanh Mai |

"Ngành giáo dục xác định năm 2022 là năm trọng tâm của việc củng cố, bù đắp kiến thức, chuẩn bị tốt cho các năm tiếp theo"- Bộ trưởng Sơn khẳng định.

Thơm ngon dưa kiệu ngày Tết

Mỹ Hằng |

Không phải cao lương mỹ vị, nhưng dưa kiệu là món ăn không bao giờ thiếu trên mâm cỗ ngày Tết, góp thêm sự tròn đầy hương vị. Có lẽ cũng vì vậy, nghề làm dưa kiệu vào cuối năm cũng tất bật theo.