Bộ đội Biên phòng Quảng Trị:

Tăng gia sản xuất, huấn luyện, học tập ngay tại chốt chống dịch COVID-19

Phan Vĩnh |

Ngày 17/8/2020 Đoàn kiểm tra phòng chống COVID-19  của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị do đồng chí Thượng tá Trần Tuấn Anh - Phó Chỉ huy trưởng, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 BĐBP tỉnh Quảng Trị làm trưởng đoàn đến thăm, kiểm tra, tặng quà và động viên các chốt phòng chống dịch ở các đồn Hướng Lập và Hướng Phùng. 

Qua kiểm tra đồng chí Phó Chỉ huy trưởng Trần Tuấn Anh biểu dương cán bộ chiến sĩ các chốt đã khắc phục mọi khó khăn, duy trì nơi ăn chỗ ở tại chốt đảm bảo an toàn, vệ sinh, nề nếp. Đồng thời chia sẻ những thiếu thốn, khó khăn tại các chốt.

 
 Chốt phòng chống dịch COVID- 19 của Đồn Biên phòng Hướng Lập nằm bên sông Sê Păng Hiêng
 
 Giám sát chặt chẽ
 
 Thượng tá Trần Tuấn Anh - Phó Chỉ huy trưởng, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 BĐBP tỉnh Quảng Trị tặng quà cho các chiến sỹ.
 
 
 Kiểm tra nơi sinh hoạt, ăn uống của các chiến sỹ tại các chốt.

Đồng chí nhắc nhở thêm đối với chỉ huy về công tác kiểm tra, kiểm soát, phòng chống dịch bệnh, quan tâm đến cán bộ chiến sĩ nhất là chốt phòng dịch sắp vào mùa mưa, bão, thường xuyên quán triệt kịp thời các văn bản chỉ đạo, lồng ghép các nội dung huấn luyện trong năm, kiểm tra kiểm soát chặt chẽ biên giới.

 
 Tăng gia sản xuất tại các chốt
 
 Tranh thủ thời gian học tập, huấn luyện tại chốt.
 
 

Trong thời gian qua, song hành thời nhiệm vụ chống dịch COVID- 19 tại biên giới, cán bộ chiến sĩ tại các chốt đã tranh thủ thời gian huấn luyện các nội dung lý thuyết, nội dung chuyên sâu theo kế hoạch và phát huy tốt công tác tăng gia sản xuất tại chỗ để cải thiện bữa ăn hàng ngày cho chiến sỹ. Đồng thời chấp hành nghiêm kỷ luật, biện pháp phòng dịch và tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về các biện pháp phòng dịch và việc cấm qua lại các cửa khẩu, đường mòn, lối mở, các quy định xử phạt khi vi phạm qua biên giới theo nghị định để mọi người dân cần nắm vững.

"Chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu và có thể còn lâu dài, nên cần kiên cố hoá lán trại, đảm bảo sức khoẻ để chiến đấu, huấn luyện, học tập tại chốt", Phó Chỉ huy trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh với các chiến sỹ.

TAGS

Bệnh viện tỉnh Quảng Trị cần sẵn sàng các phương án chống dịch Covid-19 trong tình hình mới

Tiến Nhất |

Ngày 16/8, PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cùng đoàn công tác đã có chuyến kiểm tra, trao đổi về công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị. Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng.

Những nguyên tắc "vàng" đảm bảo an toàn khi lái xe ôtô ở tốc độ cao

Nam Hiệp |

Trong quá trình di chuyển, chắc rằng bạn sẽ có những lúc phải lái xe ở tốc độ cao, nhất là với những quãng đường cho phép tốc độ tối đa 120 km/giờ. Vì vậy, khi lái xe ở tốc độ cao đừng quên những nguyên tắc quan trọng để có chuyến đi an toàn sau đây.

Điền kinh Quảng Trị chú trọng công tác đào tạo trẻ

Nguyễn Minh Đức |

Điền kinh là môn thể thao mũi nhọn, có nhiều đóng góp tích cực cho thể thao Quảng Trị phát triển, gặt hái nhiều thành công trên đấu trường thể thao quốc gia, quốc tế. Để có được những kết quả đó, điền kinh Quảng Trị luôn chú trọng công tác đổi mới trong huấn luyện, tập luyện…, đặc biệt là thực hiện tốt công tác phát hiện, tuyển chọn và đào tạo trẻ, đảm bảo tính kế thừa và phát triển lực lượng vận động viên (VĐV), cung cấp cho Đội tuyển Điền kinh tỉnh nhiều VĐV giỏi, mang về nhiều thành tích cao cho thể thao Quảng Trị.

Quảng Trị dồn sức ngăn chặn dịch COVID-19 lây lan rộng ra cộng đồng

Nguyên Lý |

Tỉnh Quảng Trị đã và đang dồn sức thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để ngăn chặn dịch COVID-19 lây lan rộng ra cộng đồng.