Tặng hơn 350 suất quà cho người dân xã Vĩnh Ô

Tú Linh |

Ngày 1/10, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Vĩnh Ô (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) Nguyễn Đức Thông cho biết, vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng (TP. Hồ Chí Minh) cùng những người bạn đã đến tặng quà cho người dân 6/7 thôn trong xã bị cô lập vì cầu bị cuốn trôi do ảnh hưởng của bão Noru.

Tổng số quà được trao gồm 334 suất, gồm 500 nghìn đồng và nhu yếu phẩm/suất. Bên cạnh đó, nhiều nhà hảo tâm ở TP. Vũng Tàu cũng tặng hàng chục phần quà động viên người dân Bản 4, thôn Xà Lời.

Trước đó, nhằm chia sẻ khó khăn với bà con các thôn của xã Vĩnh Ô đang bị cô lập bởi ảnh hưởng của bão Noru, cán bộ và Nhân dân xã Vĩnh Hà đã thăm động viên và trao 20 suất quà cho người dân xã Vĩnh Ô.

Ca sĩ Đoàn Di Băng trao tặng tiền hỗ trợ cho người dân xã Vĩnh Ô - Ảnh: Tú Linh
Ca sĩ Đoàn Di Băng trao tặng tiền hỗ trợ cho người dân xã Vĩnh Ô - Ảnh: Tú Linh

Được biết, do ảnh hưởng của bão Noru, tại xã Vĩnh Ô có mưa lớn từ chiều tối 27/9 khiến nước suối dâng cao, đã cuốn trôi cầu tạm bằng sắt nối giữa thôn Thúc và thôn Cây Tăm vào rạng sáng ngày 28/9 khiến hơn 330 hộ dân với gần 1.400 nhân khẩu của 6/7 thôn trên địa bàn xã bị cô lập với bên ngoài. Ngành chức năng đã triển khai lực lượng chốt giữ tại các cầu tràn không cho người dân qua khu vực nguy hiểm để bảo toàn tính mạng cho người dân.

Sự chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của các tổ chức, cá nhân góp phần giúp người dân Vĩnh Ô vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Trao tặng trên 400 triệu đồng cho người dân bị thiệt hại bởi lốc xoáy tại thị trấn Cửa Việt

Trần Tuyền |

Ngày 30/9, tại trụ sở UBND thị trấn Cửa Việt (Gio Linh, Quảng Trị), ca sĩ Đoàn Di Băng (TP. Hồ Chí Minh) cùng những người bạn đã đến trao gần 300 suất quà với tổng trị giá trên 400 triệu đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi lốc xoáy trên địa bàn thị trấn Cửa Việt vào ngày 27/9.

Trao tặng 14 máy lọc nước cho các trường học vùng biển

Đức Việt |

Ngày 30/9, Xã đoàn Hải An, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) và đại diện nhà tài trợ, chính quyền địa phương tổ chức trao tặng máy lọc nước cho một số trường học trên địa bàn.

Trao tặng 14 máy lọc nước cho các trường học vùng biển

Đức Việt |

Ngày 30/9, Xã đoàn Hải An (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) và đại diện nhà tài trợ, chính quyền địa phương tổ chức trao tặng máy lọc nước cho một số trường học trên địa bàn.

Trao tặng hơn 140 suất quà hỗ trợ bà con vùng bão lũ ở Đakrong

Bảo Phú |

Ngày 29/9/2022, đoàn thiện nguyện Câu lạc bộ Lửa Hồng (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa), phối hợp cùng chính quyền xã A Ngo, huyện Đakrông (Quảng Trị) tổ chức chương trình “Hỗ trợ bà con vùng bão lũ” tại thôn Kỳ Nèh.