Tặng hơn 900 suất quà cho các em nhỏ biên giới nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi

Phan Bảo Phú |

Ngày 30/5 Đoàn Thanh niên cơ sở thị trấn Lao Bảo phối hớp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, Ngân hàng Agribank Lao Bảo, Chi cục Hải quan Lao Bảo tổ chức chương trình “Quốc tế Thiếu nhi 1/6” năm 2022 dành cho các em thiếu nhi ở ba bản Ka Tăng, Khe Đá và Ka Tup, tại nhà văn hóa khóm Khe Đá (Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị).

Chương trình hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, tạo không khí tươi vui để từ đó giúp cho trẻ hiểu được ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bé góp phần bồi dưỡng, giáo dục những đức tính tốt đẹp cho các cháu.

 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng hơn 900 suất quà bao gồm: sữa, bánh kẹo, nước ngọt và đồ chơi... cho các em thiếu nhi ở 3 bản Ka Tăng, Khe Đá và Ka Tup. Tổng chi phí cho chương trình lần này hơn 15 triệu đồng do Ban tổ chức chương trình đóng góp và kêu gọi.

Những phần quà này đã góp phần giúp các  em thiếu nhi ở ba bản trên đón Tết thiếu nhi ấm cúng hơn và có thêm niềm tin động lực vượt qua khó khăn, tích cực thi đua, học tập tốt rèn luyện tốt, trở thành những người có ích trong xã hội.

 
 
 
 

Dịp này, các em còn được tham gia các chương trình văn nghệ, trò chơi, chào đón ngày Quốc tế Thiếu nhi năm 2022 trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầm ấm.

 
 

TAGS

Trao tặng 830 suất quà cho thiếu nhi ở các xã Hướng Việt, Hướng Lập

Phú Hải |

Ngày 28/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Quảng Trị phối hợp với Đồn Biên phòng Hướng Lập, Công ty Sữa Vinamilk, Công ty Sản xuất và Thương mại Tâm Quang Minh tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” năm 2022 dành cho thiếu nhi tại các xã Hướng Việt, Hướng Lập (huyện Hướng Hóa). 

Trao 450 suất quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lìa

Phan Bảo Phú |

Ngày 26/5/202, nhóm thiện nguyện chùa Phò Nam (Quảng Điền, Thừa Thiên Huế) do Sư cô Hạnh Chơn làm trưởng đoàn, phối hợp với UBND xã Lìa (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã trao tặng 450 suất quà cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lìa.

Thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng

Trần Tuyền |

Ngày 25/5, Sở LĐ, TB&XH Quảng Trị tổ chức thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng của các huyện Gio Linh, Vĩnh Linh đến điều dưỡng đợt 1 năm 2022 tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Trị (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh).

Trao tặng nhà đồng đội và 50 suất quà cho gia đình chính sách

Kăn Sương |

Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 (1890 – 2022), hướng đến 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 (1947-2022), chiều 14/5, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với đoàn công tác Ban chỉ đạo Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của Phụ nữ tỉnh Vĩnh Long tổ chức lễ trao tặng kinh phí xây dựng nhà đồng đội trị giá 60 triệu đồng cho gia đình ông Phan Văn Cọi, sinh năm 1954 là thương binh 21% ở thôn 9, xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong; trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách ở huyện Triệu Phong, Hải Lăng và thị xã Quảng Trị.