Tăng ni, phật tử Quảng Trị tiếp tục ủng hộ lương thực, thực phẩm giúp đồng bào miền Nam

Anh Vũ |

Tiếp tục thực hiện chương trình ủng hộ đồng bào miền Nam phòng, chống COVID-19, hôm nay 6/9/2021, tại Chùa Cam Lộ, chuyến hàng thứ 3 do tăng ni, phật tử tỉnh Quảng Trị quyên góp được chuyển đến Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. 

Trong đợt này, tăng ni, phật tử trên địa bàn tỉnh đã quyên góp được 7 tấn gạo, 600 thùng mì ăn liền, 3 tạ cá khô và hơn 2 tạ củ, quả các loại.

Với tinh thần “hộ quốc an dân”, đồng hành cùng dân tộc, đồng bào tăng ni, phật tử ở Quảng Trị dù còn nhiều khó khăn nhưng thời gian qua vẫn san sẻ những gì có được cho người dân các tỉnh phía Nam trong lúc khó khăn.

Tăng ni, phật tử Quảng Trị bốc xếp hàng hóa ủng hộ đồng bào miền Nam-Ảnh: Anh Vũ
Tăng ni, phật tử Quảng Trị bốc xếp hàng hóa ủng hộ đồng bào miền Nam-Ảnh: Anh Vũ

Kể từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát đến nay, tăng ni, phật tử Quảng Trị đã tích cực vận động, quyên góp được trên 80 tấn lương thực gồm gạo, mì ăn liền, bánh chưng, hàng hóa và nhu yếu phẩm ủng hộ đồng bào miền Nam. Đồng thời hỗ trợ chăn, màn, gối, sữa, nước uống cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh trị giá hàng trăm triệu đồng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Gần 1.000 học viên công an vào miền Nam hỗ trợ chống dịch

PV |

Ngày 6/9, gần 1.000 học viên của Học viện An ninh nhân dân và Học viện Cảnh sát nhân dân đã lên đường chi viện cho 3 tỉnh miền Nam.

4 cán bộ quân y Bộ đội Biên phòng Quảng Trị tình nguyện vào miền Nam chống dịch

Phước Trung |

Ngày 29/8/2021, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Trị tổ chức gặp mặt và giao nhiệm vụ cho 4 cán bộ quân y tham gia tăng cường cho Đội Cơ động phòng, chống dịch của Bộ Tư lệnh BĐBP.

Quân đội, công an chi viện miền Nam chống dịch: Đợt "ra quân" chưa có tiền lệ

Kim Anh |

Theo PGS.TS Nguyễn Mạnh Hà, lực lượng công an, quân đội chi viện miền Nam chống dịch Covid-19 những ngày qua là đợt ra quân chưa có tiền lệ.

Quảng Trị: 36 cán bộ y tế chuẩn bị vào miền Nam chi viện công tác phòng, chống dịch COVID- 19 đợt 2

Minh Châu - Quốc Nhật |

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid- 19 tỉnh Quảng Trị, 36 cán bộ y tế của tỉnh đã sẵn sàng lên đường vào miền Nam chi viện cho công tác phòng chống dịch đợt 2.