Bộ đội Biên phòng Quảng Trị:

Tặng quà cho nhân dân Lào bị ảnh hưởng mưa lũ

Điếu Ngao |

Ngày 2/11/2020 Đồn Biên phòng Hướng Lập (Hướng Hóa, Quảng Trị) phối hợp với chính quyền các xã Hướng Lập, Hướng Việt và các nhà hảo tâm, thiện nguyện ở TP. Hà Nội tặng 600 suất quà cho nhân dân hai xã biên giới với tổng giá 150 triệu đồng.

 
Tặng quà cho Đại đội 321/Lào, nhân dân cụm bản La Cồ - Cheng Túp 

Cũng trong dịp này, tại Cột mốc 591, đại diện Đồn Biên phòng Hướng Lập đã tặng 100 suất quà, 1 tấn gạo, 50 két mì tôm, quần áo cũ cho Đại đội 321/ Lào, nhân dân cụm bản La Cồ - Cheng Túp, huyện Sê Pôn, Savannakhet, Lào với trị giá hơn 50 triệu đồng.

 
  Thượng tá Nguyễn Xuân Toàn, Bí thư Đảng ủy BĐBP tỉnh Quảng Trị thăm và tặng quà cho người dân vùng cô lập.
 
Tặng 600 suất quà cho nhân dân hai xã Hướng Lập, Hướng Việt 
 
Tặng sách vở cho học sinh 2 xã biên giới  ảnh hưởng lũ lụt.
 
 Lãnh đạo Đồn Biên phòng Hướng Lập trực tiếp tặng quà cho người dân khó khăn.

Đại uý Hoàng Minh Thiết, Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Hướng Lập cho biết, mặc dù chịu ảnh hưởng chung của đợt lũ lụt vừa qua, nhân dân Quảng Trị cũng chịu nhiều mất mát, thiệt hại. Nhưng với tinh thần hạt gạo chia đôi, luôn chia sẻ khó khăn với nhân dân nước bạn Lào, đồn đã kêu gọi nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ giúp bạn Lào vượt qua thiên tai, bão lụt. Điều này ngày càng vun đắp thêm sự keo sơn, tình hữu nghị núi liền núi, sông liền sông của hai dân tộc.

Được biết, cụm bản La Cồ- Cheng Túp có 3 bản kết nghĩa với phía bản ở xã Hướng Lập và Hướng Việt. Trong đợt mưa lũ vừa qua, các bản này bị cô lập, nhân dân gặp khó khăn, thiếu đói.

TAGS

Trao 300 suất quà ủng hộ đồng bào lũ lụt Quảng Trị

Minh Đức |

Sáng nay 1/11/2020, CLB Nhà báo nữ, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang và các nhà hảo tâm đến trao quà cho Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do ảnh hưởng lũ lụt. Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị Hoàng Ngọc Sỹ tiếp nhận quà hỗ trợ.

Đề nghị cấp 365 tỉ đồng để làm đường nối nhánh Đông với nhánh Tây đường Hồ Chí Minh

Nhơn Bốn |

Ngày 29/10/2020, UBND tỉnh Quảng Trị có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ đề nghị cấp kinh phí 365 tỉ đồng từ nguồn dự phòng để triển khai dự án cấp bách đầu tư xây dựng đường nối giữa nhánh Đông và nhánh Tây đường Hồ Chí Minh. 

EVN ủng hộ đồng bào Quảng Trị 500 triệu đồng khắc phục hậu quả lũ lụt

Hữu Phúc |

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Lê Quang Tùng và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đón nhận tình cảm từ sự đóng góp của công nhân viên, người lao động EVN

Quảng Trị: Sóng biển đánh tan hoang bãi tắm cộng đồng Gio Hải

Công Điền |

Do ảnh hưởng của bão số 9 nên vùng biển Quảng Trị có mưa to, gió lớn làm sóng biển dâng cao, đánh mạnh vào bờ gây sạt lở nghiêm trọng.