LĐLĐ tỉnh Quảng Trị:

Tặng quà, động viên y bác sĩ tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19

Hưng Thơ - Hoàng Tuân |

Bánh, sữa, tiền mặt và những lời động viên chân thành là món quà mà công nhân viên chức lao động tại tỉnh Quảng Trị gửi đến những y bác sĩ, nhân viên y tế ở tuyến đầu phòng chống COVID-19 tại địa phương.

Ngày 12.8, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị đã đi tặng quà, thăm hỏi, động viên tinh thần các y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện Y học cổ truyền, phục hồi chức năng và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà, động viên đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Hoàng Tuân.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà, động viên đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Hoàng Tuân.

Tại các điểm đến, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên và biểu dương đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đã không ngại khó khăn, nguy hiểm tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19. Phần quà Liên đoàn Lao động tỉnh dành tặng cho đội ngũ bác sĩ có trị giá 33 triệu đồng, bao gồm sữa, bánh và tiền mặt 30 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà cho biết, cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ và các cấp Công đoàn trong tỉnh luôn quan tâm đến tình hình sức khỏe, động viên tinh thần đối với đội ngũ y bác sĩ, nhất là những người trực tiếp trên tuyến đầu chống dịch. Đây là món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần, nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ tham gia tuyến đầu chống dịch.

TAGS

Khuyến cáo những sai lầm khi đeo khẩu trang phòng dịch

Thanh Mai |

Khi đeo khẩu trang cần để mặt xanh ra ngoài vì đặc tính của mặt này là có tính chống nước, không được đeo ngược phần gọng nhựa.

Động vật hoang dã tại Lào ngày càng bị suy giảm

Tổng hợp |

Số lượng nhiều loài động vật hoang dã tại Lào đang suy giảm nhanh chóng, nhiều loài đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng, và nhiều loài khác, được ghi nhận là không còn được tìm thấy ở nước này.

Truy vết những trường hợp F1 để đưa đi cách ly tập trung

Nguyên Lý |

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn nhấn mạnh tỉnh Quảng Trị cần thực hiện quyết liệt hơn trong giãn cách xã hội ở thành phố Đông Hà và ở các địa phương khác để phòng, chống COVID-19.

Vĩnh Linh: Cấp phát 250 khẩu trang miễn phí cho học sinh thi tốt nghiệp THPT

Nguyên Đồng |

Hôm nay 9/8/2020, Hội LHPN xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh  (Quảng Trị) tổ chức cấp phát 250 khẩu trang miễn phí cho học sinh thi tốt nghiệp THPT tại điểm thi trường  THCS-THPT Bến Hải để phòng, tránh COVID-19.