Tập đoàn T&T Group và Hanwha Energy ủng hộ tỉnh Quảng Trị 50.000 USD khắc phục hậu quả bão lụt

Thanh Trúc |

Ngày 12/11/2020, đại diện Tập đoàn T&T Group và Công ty Hanwha Energy đã trao 50.000 USD ủng hộ tỉnh Quảng Trị khắc phục hậu quả bão lụt. Tham dự buổi tiếp nhận có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam.

Là một doanh nghiệp luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội, tạo giá trị cho cộng đồng, Tập đoàn T&T Group và nhiều công ty thành viên đã kêu gọi cán bộ, nhân viên ủng hộ hơn 33 tỉ đồng để triển khai các hoạt động hỗ trợ cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại do thiên tai lũ lụt sớm ổn định cuộc sống.

Đại diện Tập đoàn T&T Group và Công ty Hanwha Energy trao biển tượng trưng hỗ trợ tỉnh Quảng Trị 50.000 USD khắc phục hậu quả bão lụt -Ảnh: T.T
Đại diện Tập đoàn T&T Group và Công ty Hanwha Energy trao biển tượng trưng hỗ trợ tỉnh Quảng Trị 50.000 USD khắc phục hậu quả bão lụt -Ảnh: T.T

Đối với tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và Công ty Hanwha Energy đã trao tặng 50.000 USD, trong đó dành 40.000 USD hỗ trợ tỉnh và 10.000 USD hỗ trợ huyện Hải Lăng. Trước đó, vào tháng 10/2020, Tập đoàn T&T Group cũng đã hỗ trợ Quảng Trị 2,5 tỉ đồng khắc phục hậu quả thiên tai và ủng hộ người nghèo xã Gio Hải.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã ghi nhận sự đóng góp thiết thực của Tập đoàn T&T Group và Công ty Hanwha Energy. Đồng thời, khẳng định đây là nguồn lực hỗ trợ kịp thời giúp tỉnh đầu tư vào các chương trình, hoạt động tái thiết sau bão lũ để người dân sớm ổn định cuộc sống, phát triển sản xuất.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quảng Trị tiếp nhận hơn 40 tỷ ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt

Minh Trang |

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã tiếp nhận hơn 40 tỷ đồng, cùng nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ, tái sản xuất, ổn định cuộc sống.

Học sinh lớp 5 trả lại 5 triệu đồng trong áo quần ủng hộ bão lụt.

Nguyễn Trang |

Theo thông tin từ Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Vĩnh Hà, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), sáng nay 2/11/2020, sau khi phát hiện trong áo khoác được nhận hỗ trợ do bão lũ có số tiền 5.000.000 đồng, 2 em Hồ Thị Khuê và Hồ Thị Thanh Hoài, học sinh lớp 5 đã lập tức báo lên ban giám hiệu với mong muốn trả lại người để quên số tiền trên. 

Trao 300 suất quà ủng hộ đồng bào lũ lụt Quảng Trị

Minh Đức |

Sáng nay 1/11/2020, CLB Nhà báo nữ, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang và các nhà hảo tâm đến trao quà cho Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do ảnh hưởng lũ lụt. Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị Hoàng Ngọc Sỹ tiếp nhận quà hỗ trợ.

Nhiều đơn vị ủng hộ người dân Lào khắc phục hậu quả lũ lụt

Tổng hợp |

Nhiều ban ngành chức năng, khu vực xã hội dân sự, doanh nghiệp tại Lào đã vận động quyên góp và ủng hộ cả về tài chính và nhu yếu phẩm để giúp người dân vùng lũ tại tỉnh Savannakhet khắc phục khó khăn.