Tập đoàn Vingroup tặng 15 máy trợ thở cho ngành Y tế Quảng Trị

Q.H |

Ngày 13/8/2020, tại Sở Y tế, nhà báo Lâm Quang Huy, Trưởng Văn phòng thường trú Báo Nhân Dân tại Quảng Trị thay mặt Tập đoàn Vingroup tặng ngành y tế tỉnh 15 máy trợ thở phục vụ việc điều trị cho bệnh nhân mắc COVID-19.

Trước đó, thông qua nhà báo Lâm Quang Huy, lãnh đạo Vingroup đã nắm thông tin về diễn biến phức tạp của COVID-19 trên địa bàn Quảng Trị cũng như những khó khăn mà tỉnh đang gặp trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Với tinh thần sẻ chia, lãnh đạo Tập đoàn Vingroup đã quyết định tặng ngành y tế tỉnh 10 máy trợ thở VFS 410 và 5 máy trợ thở VFS 510.

Nhà báo Lâm Quang Huy thay mặt Tập đoàn Vingroup tặng máy thở cho ngành y tế tỉnh - Ảnh: Q.H
Nhà báo Lâm Quang Huy thay mặt Tập đoàn Vingroup tặng máy thở cho ngành y tế tỉnh - Ảnh: Q.H

Nhận món quà từ Tập đoàn Vingroup, Giám đốc Sở Y tế Đỗ Văn Hùng gửi lời cảm ơn và chúc lãnh đạo, nhân viên Tập đoàn Vingroup cũng như cá nhân nhà báo Lâm Quang Huy dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Được biết, với công năng và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, VFS-410 và VFS-510 không chỉ đáp ứng kịp thời cho nhu cầu điều trị COVID-19 trước mắt mà còn có thể tiếp tục sử dụng lâu dài, hiệu quả tại các khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện. Đặc biệt, với ưu điểm nhỏ, gọn, VFS-410 có thể dễ dàng được di chuyển ra hiện trường để cấp cứu trong trường hợp cần thiết.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quảng Trị dồn sức ngăn chặn dịch COVID-19 lây lan rộng ra cộng đồng

Nguyên Lý |

Tỉnh Quảng Trị đã và đang dồn sức thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để ngăn chặn dịch COVID-19 lây lan rộng ra cộng đồng.

Sau khi thi xong tốt nghiệp THPT, thí sinh cần làm gì?

PV |

Sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT, thí sinh cần theo dõi thời gian công bố kết quả thi, thời gian cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ,…

Đà Nẵng ngày đầu thực hiện đi chợ bằng phiếu ngày chẵn, lẻ

Thanh Mai |

Việc thực hiện đi chợ bằng phiếu cũng nghiêm ngặt ở các chợ trên địa bàn Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 12/8 để đảm bảo phòng dịch Covid-19.

Thừa Thiên-Huế sẵn sàng đồng hành cùng Đà Nẵng phòng chống COVID-19

Mai Trang |

Có 20 bác sỹ và 20 điều dưỡng của tỉnh Thừa Thiên-Huế tự nguyện, xung phong điều động trong đợt này nhằm hỗ trợ công tác phòng và kiểm soát dịch bệnh tại thành phố Đà Nẵng.