Tát bạn của con, một phụ huynh bị phạt 2,5 triệu đồng

Hải Đăng |

Phụ huynh đến nhà tát bạn của con ở xã Kim Liên (huyện Nam Đàn, Nghệ An) vừa bị xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng về hành vi “Xâm hại sức khỏe người khác”.

Ngày 27.5, nguồn tin cho biết Công an huyện Nam Đàn đã ra quyết định xử phạt hành chính bà T.T.K. về hành vi “xâm hại sức khỏe người khác” với số tiền 2,5 triệu đồng.

Lý do, ngày 13.5, bà T.T.K. đã có hành vi đánh một học sinh của lớp 3B, trường Tiểu học Làng Sen (xã Kim Liên) ngay tại nhà của học sinh này.

Trường tiểu học Làng Sen nơi Tr. và Đ. đang theo học. Ảnh: HĐ
Trường tiểu học Làng Sen nơi Tr. và Đ. đang theo học. Ảnh: HĐ

Cụ thể, cháu Tr. H. Đ. và bạn học là cháu Tr. chơi đùa với nhau trong giờ ra chơi rồi nghịch rồi cắn vào vai, vào tay nhau. Ngay sau đó, giáo viên chủ nhiệm lớp 3B đã tìm hiểu sự việc, nhắc nhở 2 học sinh.

Đến khoảng 10h30, cháu Đ. được mẹ là chị K. đón về nhà riêng ở xóm Liên Hồng. Theo lời kể của chị, khi đang nấu ăn, chị nghe thấy tiếng con khóc, liền chạy ra thì thấy chị T.T.K. (phụ huynh em Tr.) đang lớn tiếng nói tục.

“Chị T.T.K. chở 2 đứa con và cháu trên xe, đi vào nhà tát Đ. một cái bên trái vùng mặt và cổ” - chị Kim kể lại.

Được biết nhà trường, chính quyền địa phương đã tổ chức gặp gỡ để 2 gia đình hòa giải.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Đang điều khiển ôtô bị sét đánh: Việc cần làm ngay để đảm bảo an toàn

Khương Duy |

Ôtô được sản xuất như một chiếc lồng Faraday để đảm bảo an toàn khi bị sét đánh. Cụ thể nguyên tắc lồng Faraday được hiểu như thế nào và lái xe cần lưu ý gì khi di chuyển dưới trời mưa sét, bạn hãy tham khảo bài viết sau.

Bắt quả tang vụ đánh bạc bằng hình thức “xóc đĩa”

Trần Khôi |

Ngày 20/5/2021, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra để xử lý theo quy định pháp luật đối với 8 đối tượng có hành vi đánh bạc bằng hình thức “xóc đĩa”. 

Lào đánh giá cao những kinh nghiệm chống dịch mà Đoàn chuyên gia y tế Việt Nam chia sẻ

PV |

Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, để giúp Lào đối phó với đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 2, trong những ngày qua, Đoàn chuyên gia y tế của Việt Nam đã sát cánh cùng các y, bác sĩ và người dân Lào tại tỉnh Champasak, trung tâm kinh tế khu vực Nam Lào để hỗ trợ nước bạn nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh. Những chia sẻ, đóng góp và đề xuất của Đoàn được phía bạn đánh giá rất cao.

ĐBQH Hà Sỹ Đồng: Đánh giá cao mô hình xã hội hoá trồng cây xanh tại Lao Bảo

Trần Hà - Thiên Sơn |

Ngày 14/5/2021, trong chuyến làm việc tại huyện miền núi Hướng Hoá, Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng đã đến thăm dự án Công viên Văn hoá trung tâm Lao Bảo.