Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng:

Thăm, chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vĩnh Linh

Trần Tuyền |

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng nay 22/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị).

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh tặng 500 suất quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn các xã: Vĩnh Ô, Vĩnh Hà, Vĩnh Khê, Vĩnh Thủy, mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhiều nhu yếu phẩm khác.

Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng ân cần thăm hỏi, cảm ơn những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động của địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng trao quà cho người dân xã Vĩnh Khê - Ảnh: Trần Tuyền
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng trao quà cho người dân xã Vĩnh Khê - Ảnh: Trần Tuyền

Đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Chủ tịch UBND tỉnh động viên người dân sớm vượt qua khó khăn, cải thiện thu nhập để vươn lên trong cuộc sống, từng bước thoát nghèo. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo ngày một tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tổ chức các hoạt động đón tết Nguyên đán Nhâm Dần vui tươi, đầm ấm và đảm bảo các quy định phòng, chống COVID-19.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đến dự lễ trao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Tịnh và bà Nguyễn Thị Toan tại thôn Thủy Ba Hạ, xã Vĩnh Thủy. Ngôi nhà trị giá khoảng 60 triệu đồng, do Công ty Cổ phần gốm cao cấp Hạ Long (Cụm công nghiệp Hải Chánh, Hải Lăng) tài trợ xây dựng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trao gần 1 tỉ đồng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Lệ Như |

Ngày 21/1, Công đoàn ngành Công thương tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân bình an” cho công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Mang Tết ấm đến với người nghèo

Bảo Bình |

Thực hiện kế hoạch của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam về tổ chức chương trình “Tặng thẻ bảo hiểm y tế, mang Tết ấm đến với người nghèo - Xuân Nhâm Dần 2022”, những ngày cận tết Nguyên đán này, BHXH tỉnh Quảng Trị đã trao nhiều phần quà có ý nghĩa, thiết thực nhằm kịp thời động viên các bệnh nhân vượt qua bệnh tật, những người có hoàn cảnh khó khăn có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang thăm, chúc Tết các gia đình chính sách và đơn vị lực lượng vũ trang

Đức Việt |

Ngày 19/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang đi thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố Đông Hà (Quảng Trị) nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022.

Thơm ngon dưa kiệu ngày Tết

Mỹ Hằng |

Không phải cao lương mỹ vị, nhưng dưa kiệu là món ăn không bao giờ thiếu trên mâm cỗ ngày Tết, góp thêm sự tròn đầy hương vị. Có lẽ cũng vì vậy, nghề làm dưa kiệu vào cuối năm cũng tất bật theo.