Thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Thế An - Hồng Quân |

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, ngày 15/12, đồng chí Lê Đức Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong và di chứng nặng vì tai nạn giao thông trên địa bàn thị xã Quảng Trị và huyện Hải Lăng.

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình nạn nhân tai nạn giao thông Phan Minh Hương, Nguyễn Thị Thệ ở Thị xã Quảng Trị; gia đình ông Võ Viết Quang ở thôn Mỹ Thuỷ, xã Hải An; bà Nguyễn Thị Duyên ở thôn Kim Long, xã Hải Quế, huyện Hải Lăng. Đây là những gia đình có nạn nhân tử vong và bị di chứng nặng vì tai nạn giao thông trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBDN tỉnh Lê Đức Tiến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tai nạn giao thông
Phó Chủ tịch UBDN tỉnh Lê Đức Tiến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tai nạn giao thông

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến cùng đoàn đã chia sẻ với những tổn thất, mất mát, khó khăn của gia đình có nạn nhân tai nạn giao thông; đồng thời động viên bệnh nhân bị di chứng nặng bởi tai nạn giao thông tích cực điều trị để sớm bình phục. Đồng chí cũng đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các hộ gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Trong năm 2020, Ban ATGT tỉnh Quảng Trị đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 54 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông và thân nhân trên địa bàn tỉnh, mỗi suất quà gồm 2 triệu đồng tiền mặt và 1 mũ bảo hiểm.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Quảng Trị: Xe khách gây tai nạn giao thông, 4 người bị thương

Hồ Cầu |

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe khách đâm vào nhiều xe máy đang dừng đỗ để nhường đường cho đoàn xe đưa tang các liệt sỹ hy sinh khi làm nhiệm vụ giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ ở huyện Hướng Hóa.

Tiền ẩn nguy cơ tai nạn giao thông tại chợ Phú Ân

Thế An – Quốc Nhật |

Chợ Phú Ân thuộc xã Hải Thái, huyện Gio Linh (Quảng Trị) là nơi giao thương trao đổi hàng hóa của người dân trên địa bàn xã Hải Thái và các xã lân cận. Tuy nhiên, do nằm dọc trên tuyến đường Hồ Chí Minh, nơi có lưu lượng lớn xe tải, xe container di chuyển nên việc họp chợ tại tuyến đường này tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cao.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Quảng Bình: Tình người trong đại nạn

Mạnh Thành - Võ Dung |

Tại sảnh Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới, hàng trăm người dân Quảng Bình lặng lẽ xếp hàng, chờ đợi để sẵn sàng hiến máu cấp cứu cho các nạn nhân đang cần tiếp máu.

Phó Thủ tướng Thường trực thăm nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở Quảng Bình

Lê Phi Long |

Ngày 26/7 Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm các nạn nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Phong Nha - Kẻ Bàng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.