Thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng

Trần Tuyền |

Ngày 25/5, Sở LĐ, TB&XH Quảng Trị tổ chức thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng của các huyện Gio Linh, Vĩnh Linh đến điều dưỡng đợt 1 năm 2022 tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Trị (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh).

Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 44 người có công với cách mạng, Giám đốc Sở LĐTB&XH Lê Nguyên Hồng  thông tin về tình hình phát triển KT - XH của tỉnh, đồng thời khẳng định: “Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, chú trọng đến công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đời sống của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Mong rằng các gia đình chính sách, người có công với cách mạng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp để giáo dục con cháu chăm ngoan, học giỏi, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp”.

Giám đốc Sở LĐ,TB&XH Lê Nguyên Hồng tặng quà cho người có công của huyện Gio Linh, Vĩnh Linh điều dưỡng đợt 1 năm 2022 - Ảnh: Trần Tuyền
Giám đốc Sở LĐ,TB&XH Lê Nguyên Hồng tặng quà cho người có công của huyện Gio Linh, Vĩnh Linh điều dưỡng đợt 1 năm 2022 - Ảnh: Trần Tuyền

Được biết, liệu trình điều dưỡng đợt 1 năm 2022 được tổ chức từ ngày 23-28/5. Năm nay, Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Trị tổ chức 5 đợt điều dưỡng với 364 người có công trong tỉnh đăng ký. Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức đưa đón người có công đi điều dưỡng ngoại tỉnh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công miền Trung (TP. Đà Nẵng) với số lượng đăng ký 268 người.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Tặng quà gia đình chính sách và dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ

Kim Quy - Xuân Diện – Nhơn Bốn |

Nhân dịp về dự Hội thảo khoa học cấp Bộ Quốc phòng “Giải phóng Quảng Trị và chiến đấu bảo vệ Thành Cổ năm 1972 – nửa thế kỷ xây dựng, đổi mới và phát triển”, chiều nay 28/4, Đoàn Ban chỉ đạo hội thảo do UVTƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng ban Chỉ đạo hội thảo, Thượng tướng Lê Huy Vịnh; Viện trưởng Viện Lịch sử quân sự - Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng Nguyễn Hoàng Nhiên; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Quang Chiến; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng cùng các đại biểu  đã đến dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Di tích quốc gia đặc biệt Thành Cổ Quảng Trị.

Trao tặng quà cho 33 thương, bệnh binh nặng có tỷ lệ 81% trở lên

PV- Kỉnh Ngọ |

Huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) vừa tổ chức tổ chức trao quà của Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup cho 33 thương binh, bệnh binh nặng có tỷ lệ thương tật từ 81% trở lên trên địa bàn với tổng số tiền gần 500 triệu đồng.

Tái diễn chiêu trò tặng quà để lừa bán hàng kém chất lượng

Quang Hiệp |

Ngày 7/3, theo thông tin từ Công an huyện Triệu Phong và Công an xã Gio Hải, huyện Gio Linh (Quảng Trị), gần đây, trên địa bàn xuất hiện một số nhóm đối tượng lạ mặt đến các xã, thị trấn để tặng quà, rồi bán sữa, thuốc, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng… chưa xác định rõ nguồn gốc, chất lượng.

Bí thư Thành ủy Đông Hà thăm tặng quà Tết các gia đình chính sách

Lê Trường |

Ngày 18/1, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đông Hà (Quảng Trị) Nguyễn Chiến Thắng đã đến thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, lão thành cách mạng trên địa bàn thành phố nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.