Thêm 28 địa chỉ nhân đạo được trợ giúp

Mỹ Hằng |

Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã triển khai với nhiều giải pháp sáng tạo, nhờ vậy đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của tập thể, cá nhân có tấm lòng nhân ái giúp đỡ cho nhiều đối tượng yếu thế vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.     

Từ tháng 12/2021 đến hết tháng 5/2022, có thêm 28 địa chỉ trên địa bàn được nhận trợ giúp, nâng số địa chỉ được trợ giúp từ năm 2015 đến nay lên 535 địa chỉ. Mức trợ giúp mỗi địa chỉ từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng/tháng trong thời gian từ 3 đến 5 năm.

Hội CTĐ thị trấn Hồ Xá trao địa chỉ bảo trợ năm 2022 cho em Lê Ngọc Bảo Châu - Khu phố 4.
Hội CTĐ thị trấn Hồ Xá trao địa chỉ bảo trợ năm 2022 cho em Lê Ngọc Bảo Châu - Khu phố 4.

Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động này, thời gian tới, huyện Vĩnh Linh phấn đấu huy động 100% các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn trợ giúp ít nhất một đối tượng mỗi tổ chức với mức trợ giúp thấp nhất đạt 200.000 đồng/tháng. Qua đó, góp phần thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước trên địa bàn.

(Nguồn: Cổng thông tin điện tử Huyện Vĩnh Linh)

TAGS

Vĩnh Linh: Ngư dân vùng biển bãi ngang được mùa cá trích

Nguyễn Trang |

Từ ngày 3-5/6, ngư dân vùng biển bãi ngang huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) phấn khởi vì được mùa cá trích, có thuyền đánh bắt được hơn 5 tạ/ ngày.

Vĩnh Linh: Gần 100 ha đất lúa 1 vụ cần chuyển đổi sang cây trồng cạn

Nguyễn Trang |

Nhằm ứng phó với tình hình khô hạn, chủ động sản xuất vụ hè thu 2022, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) có kế hoạch chuyển đổi đất lúa 1 vụ hoặc có khả năng khô hạn sang trồng các loại cây trồng khác để đảm bảo thu nhập cho người dân.

Vĩnh Linh: Tổng kết Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam năm 2022

Nguyên Đồng |

Ngày 31/5, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức tổng kết Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam lần thứ  XIV năm 2022.

Vĩnh Linh: 2 người tử vong trong một ngày vì bị điện giật và sét đánh

Trần Tuyền |

Ngày 27/5, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) Thân Trọng Dũng cho biết, trên địa bàn xã vừa có 1 người tử vong do bị điện giật.