Thứ trưởng Bộ Xây dựng xin lỗi người dân vụ xe biển xanh dừng trên cầu để chụp ảnh

Thanh Mai |

Liên quan đến sự việc xe biển xanh dừng trên cầu Nhật Lệ 1 chụp hình, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đã thay mặt cho đoàn công tác gửi lời xin lỗi.

Ngày 30/9, trong buổi chủ trì hội nghị tập huấn và phổ biến Luật Kiến trúc được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn đã gửi lời xin lỗi đến người dân tỉnh Quảng Bình về việc đoàn công tác dừng xe trên cầu Nhật Lệ 1 để chụp ảnh.

Đoàn xe biển xanh dừng lại trên cầu Nhật Lê 1.
Đoàn xe biển xanh dừng lại trên cầu Nhật Lê 1.

Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn cho biết sau buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, đoàn công tác đi khảo sát lấy tư liệu. Trong đó có một số việc liên quan đến dọc 3 bên bờ sông Nhật Lệ, đoàn đã dừng xe trên cầu để chụp ảnh. Đây là sơ suất của đoàn. 

"Tôi thay mặt cho đoàn gửi lời xin lỗi đến bà con nhân dân tỉnh Quảng Bình tại thời điểm đoàn xe đi qua lúc hơn 10 giờ sáng hôm qua, mong bà con thứ lỗi", Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn chia sẻ.

Trước đó, sáng 29/9, người dân ghi lại hình ảnh đoàn xe biển số xanh dừng lại trên cầu Nhật Lệ 1 để chụp ảnh và phản ánh đến cơ quan chức năng. 

Những chiếc xe biển xanh này gồm một xe mang biển 29 đến từ Hà Nội, 1 xe của Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình, 2 xe của Sở Xây dựng Quảng Bình. Trong đó, có chiếc xe mang biển số Hà Nội chở Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn. 

Vì là giờ trưa nên phương tiện qua lại trên cầu Nhật Lệ 1 rất đông. Cầu Nhật Lệ 1 dài 635m, rộng 12m, lòng cầu vốn nhỏ hẹp nên việc 4 chiếc xe biển xanh ngang nhiên dừng đỗ cản trở nhiều phương tiện qua lại.

Ngày 30/9, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, đoàn xe dừng ở giữa cầu Nhật Lệ 1 (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) để chụp ảnh là đoàn công tác của Bộ Xây dựng, chứ không phải "chụp ảnh cá nhân, tự sướng hay gì cả".

"Giá như đi bộ qua thì tốt hơn, chỗ đó dừng là không đúng, không nên như thế. Nhưng vì công việc của họ, họ muốn làm nhanh để đi nơi khác nên mới xảy ra sự việc như vậy", lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình nói.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Chắp cánh ước mơ tới trường cho học sinh nghèo

HTS |

Với mong muốn chắp cánh ước mơ đến trường cho trẻ em nghèo hiếu học trên khắp mọi miền Tổ quốc, năm 2014 Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam sáng lập chương trình “Vì em hiếu học”. Chương trình có ý nghĩa lớn, góp phần khích lệ, cổ vũ tinh thần hiếu học của các em học sinh, giúp học sinh nghèo cả nước nói chung và tỉnh Quảng Trị nói riêng có thêm động lực để tiếp bước đến trường.

Ngăn ngừa tiểu đường và những lợi ích khác của hành lá

An Nhiên |

Nghiên cứu Dược thảo tiến hành tại Viện Y học phương Đông (Hàn Quốc) cho biết: Hành lá có rất nhiều chất dinh dưỡng. Dưới đây là một vài lợi ích chính hành lá mang lại.

10 nghề nghiệp dễ dẫn đến nguy cơ ung thư

Thùy Anh |

Người ngồi nhiều có nguy cơ mắc ung thư tử cung cao hơn 32% so với bình thường; thợ làm tóc tiềm ẩn ung thư bàng quang, thanh quản.

Sinh viên sư phạm được nhà nước hỗ trợ 3,63 triệu đồng/tháng

PV |

Ngày 25/9, Chính phủ ban hành Nghị định quy định về chính sách hỗ trợ tiền đóng học phí, sinh hoạt phí đối với sinh viên sư phạm.