Thừa Thiên - Huế hỗ trợ Quảng Trị 300 triệu để khắc phục mưa lũ

Công Điền - Tiến Thành |

Tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa trao tặng tỉnh Quảng Trị 300 triệu đồng, hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại do mưa lụt.

Ngày 21/10, thông tin từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị, đơn vị vừa tiếp nhận ủng hộ từ lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế hỗ trợ người dân trên địa bàn khắc phục thiệt hại do mưa lụt.

Ông Nguyễn Quốc Đoàn, Phó Bí thư tỉnh Ủy Thừa Thiên- Huế trao hỗ trợ cho đại diện tỉnh Quảng Trị. Ảnh: T.T
Ông Nguyễn Quốc Đoàn, Phó Bí thư tỉnh Ủy Thừa Thiên- Huế trao hỗ trợ cho đại diện tỉnh Quảng Trị. Ảnh: T.T

Theo đó, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế, ông Nguyễn Quốc Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế đã trao tặng tỉnh Quảng Trị 300 triệu đồng chia sẻ một phần khó khăn, mất mát với bà con đã gánh chịu trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế đã quan tâm, san sẻ những mất mát, đau thương với nhân dân Quảng Trị trong đợt mưa lũ vừa qua.

Ông Nguyễn Đăng Quang cũng chia sẻ trước những thiệt hại và mất mát do mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đồng thời, ông Quang mong rằng trong thời gian tới, người dân tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng đoàn kết, chung sức vượt qua khó khăn, mất mát, sớm ổn định cuộc sống.

TAGS

Thủ tướng quyết định xuất cấp 4.000 tấn gạo hỗ trợ nhân dân miền Trung

PV |

4.000 tấn gạo được xuất cấp từ nguồn dự trữ quốc gia cho bốn tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam để hỗ trợ cứu đói cho nhân dân vùng bị thiên tai, mưa lũ.

Agribank dành 3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung

Ngọc Minh |

Nhằm chia sẻ những khó khăn với đồng bào miền Trung trong đợt mưa lũ và bão những ngày qua, Agribank dành 3 tỷ đồng hỗ trợ người dân các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi (mỗi tỉnh 500 triệu đồng).

Mưa lũ làm 12 người chết, Quảng Trị đề xuất hỗ trợ 1.500 tấn gạo

Công Điền |

Tỉnh Quảng Trị đã có văn bản đề xuất Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai hỗ trợ khẩn cấp 1.500 tấn gạo, 1,5 tấn lương khô hỗ trợ người dân.

Số người chết do bão lũ ở Miền Trung tăng lên 36, khẩn cấp hỗ trợ cứu đói

PV |

Tính đến 23h ngày 13/10, số người chết cho bão lũ tăng lên 36, còn 12 người mất tích