Thủy Tiên đăng bài xin lỗi, sẽ chuyển khoản trả lại người gửi nhầm 30 triệu đồng

Thiếu Anh |

Trên trang fanpage, Thủy Tiên đăng bài xin lỗi do hiểu nhầm về thông tin số tài khoản thẻ và cho biết sẽ chuyển khoản lại cho người gửi nhầm.

Ngày 3/6, Thủy Tiên đã có một bài viết khá dài về việc một tài khoản gửi nhầm số tiền 30 triệu đồng vào tài khoản làm từ thiện của cô, gây ầm ĩ thời gian qua. Tuy nhiên, đến sáng 4/6, bài viết này đã bị xóa khỏi Facebook. Nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên chủ động xóa sau khi phát hiện những điểm không phù hợp. 

Mới đây, Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính và khẳng định cô không hề xóa. Có thể Facebook hiểu nhầm trong bài viết có thông tin cá nhân riêng tư, vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nên đã bị Facebook gỡ.

Thủy Tiên xác nhận về số tiền 30 triệu đồng.
Thủy Tiên xác nhận về số tiền 30 triệu đồng.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cho biết thông tin mới về vụ việc tài khoản gửi nhầm từ 300.000 đồng thành 30 triệu đồng làm từ thiện này. Theo đó, sau khi nhận được email phản hồi từ chủ tài khoản, cung cấp thông tin chính xác, Thủy Tiên đã đối chiếu và xác nhận có nhận được số tiền này. Song do ban đầu, chủ tài khoản lại cung cấp số tài khoản (trên sao kê ngân hàng chỉ hiển thị số thẻ) nên đã dẫn đến việc hiểu lầm và không tìm được giao dịch.

Thủy Tiên viết: "Bên Tiên đã nhận được email phản hồi của bạn Hồng Phước cung cấp lại thông tin chính xác. Bạn Phước cũng không biết tại sao khi chuyển tiền thì trên sao kê chỉ hiện lên số thẻ, trong khi bạn lại cung cấp số tài khoản. Đó là lý do vì sao bên mình không tìm được giao dịch của bạn".

Thủy Tiên mong mọi người thông cảm cho sai sót này. "Làm ca sĩ, chênh phô 1 nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên. Từ sau lần này, Tiên đã có thêm kinh nghiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng".

Trong bài viết, Thủy Tiên cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến chủ tài khoản và cho biết sẽ chuyển khoản trả lại số tiền.

(Nguồn: VOV.VN)

Thủy Tiên dừng trao quà hỗ trợ tại Quảng Trị

Công Điền |

Theo ca sĩ Thủy Tiên, cô đã phát hiện có rất nhiều người khá giả, đeo vàng ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đến nhận hỗ trợ nên đã dừng chương trình trao quà.

Thủy Tiên kê khai chi tiết số tiền đã chi trong quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung 100 tỷ

Thanh Mai |

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng và cách làm việc minh bạch của Thủy Tiên.

Kẻ mạo danh ca sĩ Thủy Tiên lừa tiền từ thiện có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thanh Mai |

Người vi phạm sẽ bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Thủy Tiên kêu gọi được 10 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung chỉ sau 24 tiếng

Thanh Mai |

Thủy Tiên không chỉ kêu gọi cứu trợ mà còn tự mình bay ra Huế đến từng điểm phát lương thực trao cho bà con.