Tìm người thân cho bé trai bị bỏ rơi ở Chùa Cam Lộ

Q.H |

Ngày 29/12/2020, theo thông tin từ lãnh đạo UBND thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm người thân cho một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi.

 

Trước đó, ngày 26/12/2020, một bé trai sơ sinh được phát hiện ở trước cổng chùa Cam Lộ. Bé trai nặng khoảng 2,6 kg, hồng hào, khỏe mạnh. Cháu được tìm thấy cùng một chiếc làn nhựa đựng tả lót, áo quần, 1 hộp sữa và phong bì 2 triệu đồng cùng 1 bức thư.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi nhận được sự quan tâm của nhiều người - Ảnh: Q.H
Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi nhận được sự quan tâm của nhiều người - Ảnh: Q.H

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND thị trấn Cam Lộ đã đến tận nơi để nắm bắt tình hình và thông tin rộng rãi để tìm kiếm người thân cho cháu bé. Hiện tại, bé trai sơ sinh đang được một gia đình ở Khu phố 7, thị trấn Cam Lộ chăm sóc. Y bác sĩ của Trạm Y tế thị trấn Cam Lộ thường xuyên đến thăm, kiểm tra sức khỏe cho cháu bé.

Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cam Lộ Thái Tăng Tiếu cho biết, những ngày qua, nhiều tập thể, cá nhân hảo tâm đã đến để giúp đỡ bé trai sơ sinh bị bỏ rơi. Một số người có lời đề nghị nhận nuôi cháu.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Cứu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh

Tâm An |

Bé sơ sinh nặng 3kg được sinh rơi và bỏ trong thùng rác nhà vệ sinh Bệnh viện quận Thủ Đức (TPHCM) vừa được nhân viên bệnh viện phát hiện và đưa vào khoa sản điều trị.

Phát hiện thêm một bé trai bị bỏ rơi ở xã Thanh An

Q.H |

Ngày 6/12/2020, theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thanh An, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi vừa được người dân địa phương phát hiện. Đây là bé trai bị bỏ rơi thứ hai được phát hiện trên địa bàn xã từ kể từ cuối tháng 10/2020 đến nay.

Phát hiện một bé trai bị bỏ rơi tại xã Thanh An

Q.H |

Ngày 29/10/2020, theo thông tin từ lãnh đạo xã Thanh An, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), một bé trai bị bỏ rơi vừa được phát hiện trên địa bàn.

Mẹ bé sơ sinh bị bỏ rơi ở khe tường "lộ diện", là sinh viên năm 2

Vũ Ngọc |

Cơ quan chức năng đã xác định được mẹ của bé sơ sinh bị bỏ rơi ở khe tường, là nữ sinh viên năm 2 của 1 trường đại học ở Hà Nội.