Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi ở Vĩnh Linh và Hướng Hóa

Nguyên Đồng - Quang Hiệp |

Sau thời gian tích cực tìm kiếm, ngày 12/10/2020, thi thể 2 nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi ở xã Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh và xã Hướng Tân, Hướng Hóa (Quảng Trị) đã được tìm thấy.

Nạn nhân là anh Trần Văn Hiệu, sinh năm 1976 quê ở tỉnh Nghệ An. Ngay sau khi nhận được thông tin, huyện Vĩnh Linh cùng chính quyền địa phương xã Vĩnh Lâm kịp thời triển khai hoạt động tìm kiếm người bị nước cuốn trôi. Tuy nhiên do mực nước dâng cao, mưa to kèm theo gió mạnh làm cho hoạt động này gặp rất nhiều khó khăn.
 

Sau khi thi thể được tìm thấy, xã Vĩnh Lâm cùng người thân của gia đình anh Hiệu đang chuẩn bị lo hậu sự. Như đã thông tin, vào khoảng 18h30 ngày 9/10/2020, anh Hiệu và 2 người dân đi trên cùng trên một chiếc xuồng đã bị mưa lũ lật úp. 2 người may mắn thoát nạn, còn anh Hiệu không may đã bị nước cuốn trôi và tử vong.

* Tại Hướng Hóa, sau hơn 4 ngày bị nước cuốn trôi, thi thể anh Lê Quang Hùng (sinh năm 1992), trú tại thôn Tân Linh, xã Hướng Tân đã được tìm thấy tại hồ thủy điện Rào Quán, cách nơi bị nạn tầm 1 km.

Trước đó, như Báo Quảng Trị đã thông tin, khoảng 11 giờ, ngày 7/10/2020, anh Hùng cùng một nam thanh niên trú tại thôn Tân Linh là anh Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1985) chèo đò qua suối Ra Ven, gần hồ thủy điện Rào Quán. Lúc này, mưa lớn làm nước suối dâng cao, chảy xiết khiến chiếc đò bị lật. Ngay sau đó, nước suối đã cuốn hai nam thanh niên cùng chiếc đò.

Hiện tại, lực lượng chức năng và người dân địa phương đang tiếp tục tìm kiếm anh Nguyễn Văn Nam.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS