Tinh thần lạc quan chung tay đẩy lùi dịch bệnh của người miền Trung

PV |

Giữ vững tinh thần lạc quan trong giai đoạn COVID-19 diễn biến phức tạp là một trong những cách để người dân miền Trung góp sức cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Song song với việc tuân thủ những quy định phòng chống dịch bệnh, đồng bào cả nước nói chung và người dân miền Trung nói riêng vẫn có thể thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, đem lại năng lượng tích cực và sự lạc quan cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Với mong muốn chung tay tiếp sức cho đồng bào cả nước, người dân miền Trung đã triển khai nhiều hoạt động hướng về cộng đồng. Từ các bạn trẻ tình nguyện tham gia chống dịch không ngần ngại hiểm nguy cho đến những người nông dân sẵn lòng chia sẻ lương thực, thực phẩm để cùng các nhóm thiện nguyện gửi tới bà con tại nhiều tỉnh thành cần hỗ trợ. Tất cả đều là minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái đáng quý.

Chuyến xe nghĩa tình của Quảng Trị gửi lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm tới TP.HCM và các tỉnh phía Nam
Chuyến xe nghĩa tình của Quảng Trị gửi lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm tới TP.HCM và các tỉnh phía Nam

Không chỉ đóng góp vào công tác chống dịch chung trên cả nước bằng những hoạt động vì cộng đồng thiết thực, người dân miền Trung còn hưởng ứng mạnh mẽ tinh thần “Ở nhà là yêu nước”. Trong khoảng thời gian này, mọi người dành sự quan tâm nhiều hơn cho căn bếp và ngôi nhà. Nhiều hội nhóm lớn trên mạng xã hội ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng dành cho các chủ đề dọn dẹp, bài trí nhà không gian sống, cách nấu nướng mùa dịch. Những bữa cơm nhà có đầy đủ các thành viên quây quần, cùng thưởng thức những món ăn ngon, trò chuyện bên ly bia mát lạnh giờ đây chính là niềm hạnh phúc giản đơn nhưng to lớn của nhiều gia đình.

Là dòng bia gói trọn tinh thần lạc quan, tích cực, Festival được người miền Trung tin tưởng lựa chọn làm người bạn đồng hành trong những dịp sum vầy và những bữa cơm nhà.

Festival gói trọn tinh thần lạc quan và tích cực trong từng giọt bia
Festival gói trọn tinh thần lạc quan và tích cực trong từng giọt bia

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2000, Festival đã gây ấn tượng với đông đảo công chúng với chất lượng bia hảo hạng với thành phần 100% đại mạch. Lúa mạch là một nguyên liệu quan trọng để sản xuất bia được các được các chuyên gia ủ bia trên thế giới mệnh danh là “quyền lực của bia”. Sở hữu hàm lượng đại mạch 100%, Festival gói trọn hương vị độc đáo hài hòa giữa yếu tố cân bằng, êm mượt và sự bùng nổ vị giác. Thêm vào đó, hương thơm đặc trưng đến từ hoa bia Saaz còn góp phần mang tới cảm giác sảng khoái và dễ chịu, giúp Festival kết hợp hoàn hảo với ẩm thực đậm đà của miền Trung.

Trong cuộc chiến đẩy lùi COVID-19, bên cạnh thái độ nghiêm túc tuân thủ những biện pháp phòng chống dịch, người dân còn cần giữ vững được tinh thần lạc quan để có thể kiên trì vượt qua khó khăn. Bởi vậy, sự đồng hành của bia Festival không chỉ mang tới sự vui tươi, gắn kết cho mỗi bữa cơm nhà mà còn là tiếp sức, động viên tinh thần của mỗi người dân.

Festival mang không khí vui tươi của lễ hội tới mỗi gia đình
Festival mang không khí vui tươi của lễ hội tới mỗi gia đình

Là sản phẩm được sáng tạo đặc biệt để phù hợp với ẩm thực và lễ hội của miền Trung, bia Festival có hương vị thảo mộc độc đáo và hương thơm tinh tế từ mạch nha, công thức 100% đại mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng cùng bao bì cao cấp mang đậm tinh thần lễ hội. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp đẩy mạnh việc giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc, ảnh hưởng trực tiếp kết nối con người, bia Festival tiếp tục đồng hành và khích lệ cộng đồng tăng gắn kết cùng người thân, tận hưởng không khí lễ hội theo một cách riêng tại nhà.  

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và hoạt động của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Chính phủ: 'TP HCM phấn đấu kiểm soát dịch bệnh trước ngày 15/9'

PV |

Theo mục tiêu đặt ra trong Nghị quyết 86 vừa được Thủ tướng ký ban hành, TP.HCM phấn đấu kiểm soát dịch bệnh trước ngày 15/9; Bình Dương, Long An, Đồng Nai phấn đấu kiểm soát dịch bệnh trước 1/9, các tỉnh còn lại là 25/8.

Chung tay đẩy lùi ma túy học đường

Lệ Như |

Xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, ma túy đang từng bước len lỏi vào nhà trường, trong khi một bộ phận không nhỏ học sinh chưa hiểu về tác hại của ma túy. Chính vì thế, việc phòng, chống ma túy (PCMT) trong học đường là biện pháp quan trọng nhằm ngăn chặn, hạn chế tình trạng này. Để góp phần đẩy lùi ma túy học đường, nhiều giải pháp tích cực đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Trị tập trung triển khai trong thời gian qua.

Áo xanh đẩy lùi “cái chết trắng”

Tây Long |

Không để ma túy cướp đi tương lai của những người trẻ đang hăm hở bước vào đời, thời gian qua, các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên tỉnh Quảng Trị đã chung tay đẩy lùi “cái chết trắng” bằng những việc làm thiết thực, mang nhiều ý nghĩa.

Thứ trưởng Bộ Y tế: Đẩy lùi thừa Cholesterol cho trái tim khỏe mạnh

Dương Hải |

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn nhấn mạnh thông điệp đến người dân hãy Đẩy lùi thừa Cholesterol cho trái tim khỏe mạnh.