Tổ chức Tết Thiếu nhi cho học sinh nghèo miền núi Hướng Phùng

Hoa Tỵ |

Sáng ngày 31/5/2020, Trường Tiểu học Hướng Phùng (Hướng Hoá, Quảng Trị) vinh dự đón các đoàn thiện nguyện đến thăm, tặng quà cho phụ huynh và tổ chức ngày Tết Thiếu nhi cho các em học sinh tại các điểm trường Chênh Vênh và Hướng Choa.


 
Tại điểm trường Chênh Vênh, các anh chị nhóm thiện nguyện Ước Mơ Xanh đã mang đến cho các em một bầu không khí thật vui tươi, sôi nổi. Dưới sự tổ chức của các anh chị quản trò vui tính, các em hát, múa và chơi các trò chơi một cách hồn nhiên, tươi vui làm tan biến đi dáng vẻ nhút nhát, rụt rè vốn có thường ngày của các em. Sau hoạt động vui chơi, một bữa tiệc liên hoan nhỏ được diễn ra với không khí ấm áp, thân thương. Những chiếc bánh xinh, những phần quà nhỏ được làm từ chính tay của các anh chị nhóm Ước Mơ Xanh đã làm cho các em thực sự xúc động, cảm phục. Cảm ơn các anh chị đã không quản ngại đường sá xa xôi để mang đến cho các em tình cảm yêu thương nồng ấm, nguồn động lực để các em càng cố gắng hơn trong học tập, trong cuộc sống.
 

Tại điểm trường Hướng Choa, Thầy Thích Không Giải trụ trì chùa Sơn Thành (Tân Thành, Hướng Hoá) cùng quý phật tử đã trèo đèo, vượt dốc để đến với bản làng xa xôi. 78 phần quà cho phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn là 78 niềm vui dành cho các em học sinh ở đây.

Những tiết mục giải trí, trò chơi dân gian và các phần quà của đoàn thiện nguyện giúp các em có một cái Tết Thiếu nhi ấm áp, vui nhộn.

Sắc hoa mùa hạ

PV |

Mùa này, Huế ngập tràn sắc hoa. Những con đường như được tô thắm hơn bởi những sắc màu rực rỡ của phượng vỹ, hoàng yến, điệp vàng… và nhất là những hồ sen hồng thắm hay trắng tinh khôi, ngát hương mỗi sớm mai trong Thành nội.

Hoàn thành xây dựng Nhà lưu niệm nhà thơ Chế Lan Viên

Lê Trường |

Sau một thời gian tích cực triển khai thi công, đến nay công trình Nhà lưu niệm nhà thơ Chế Lan Viên đã hoàn thành giao đoạn 1 và bàn giao cho chính quyền địa phương quản lý.

Quảng Trị kêu gọi đầu tư cơ sở lưu trú đạt chuẩn tại huyện đảo Cồn Cỏ

Anh Tuấn |

Du lịch biển đảo của Quảng Trị có nhiều bước phát triển, số lượng du khách bằng đường biển tăng đột biến, chỉ trong tháng 4 và tháng 5/2019, tỉnh đã 4 lần đón du thuyền Panorama II.

Sẽ trồng thêm hơn 1 hecta hoa dã quỳ ở Hướng Phùng

YMS |

Ngày 26/5/2020, Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị có buổi làm việc với cô Nguyễn Thị Nga - giáo viên Trường Tiểu học Hướng Phùng (Hướng Hoá, Quảng Trị) về việc phát triển, mở rộng diện tích hoa dã quỳ ở địa bàn xã Hướng Phùng thông qua mô hình hợp tác hộ gia đình.