Đồn Biên phòng Hướng Lập:

Tổ chức tết Trung thu cho trẻ em nghèo vùng biên

Phan Vĩnh |

Ngày 25/9/2020, Đồn Biên phòng Hướng Lập (Hướng Hoá, Quảng Trị) phối hợp với các nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ đến từ thành phố Đông Hà tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 cho trẻ em trên địa bàn khu vực biên giới xã Hướng Việt và Hướng Lập.

Chương trình đã tặng 400 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của hai xã Hướng Việt (250 suất) và Hướng Lập (150 suất) với trị giá 60 triệu đồng.

 

Chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 do  Đồn Biên phòng Hướng Lập và các nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ phối hợp tổ chức đã mang đến cho trẻ nghèo một ngày ấm áp, vui nhộn. Đó là món quà lớn nhằm động viên, khuyến khích các em thiếu niên, nhi đồng ở biên giới ngày càng chăm ngoan, học giỏi; đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi thi đua rèn luyện, học tập tốt trong năm học mới.

 
 
 


 

Cùng ngày đơn vị đã phối hợp với UBND xã Hướng Lập trao giống cỏ voi xanh (số lượng trồng được 7ha) cho các hộ dân trên địa bàn xã.

 

TAGS

Bộ Công an đề xuất cấm trẻ dưới 12 tuổi ngồi ghế trước ô tô

Thanh Mai |

Theo các chuyên gia, quy định nếu được thực thi có thể gây ra tranh cãi giữa người lái xe và lực lượng chức năng.

Thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa đông

An Nhiên |

Dưới đây là những thực phẩm giàu dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch sẽ giúp bạn ấm áp suốt cả mùa đông.

Cấm cán bộ, công chức ăn thịt động vật rừng và chim hoang dã

Diệu Anh |

Sở NN&PTNT Ninh Bình vừa có văn bản nghiêm cấm cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh sử dụng thực phẩm, sản phẩm có nguồn gốc từ động vật rừng và các loài chim hoang dã.

2 cách dạy con ngoan và tự lập

Lê Hương |

Để giúp trẻ biết cách tự lập, các bậc phụ huynh cần biết cách khéo léo áp dụng 2 bí quyết dưới đây trong việc dạy con.