Lao Bảo

Tổ chức Tết Trung thu - Vui Hội trăng rằm cho hơn 900 em thiếu niên, nhi đồng

Bảo Phú |

Ngày 09/9, Đoàn cơ sở thị trấn Lao Bảo phối hợp với Đoàn cơ sở Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo, Chi đoàn Hải quan cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo và Chi đoàn Agribank Lao Bảo tổ chức Tết Trung thu - Vui Hội trăng rằm cho hơn 900 em thiếu niên, nhi đồng tại 3 khóm, bản Khe Đá, Ka Tăng và Ka Túp (thị trấn Lao Bảo, Hướng Hoá, Quảng Trị).

Tại chương trình đã trao tặng hơn 900 suất quà trị giá 25 triệu đồng, tổ chức cho các em thiếu niên, nhi đồng xem múa lân, rước đèn, phá cổ, chơi các trò chơi dân gian. 

 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực giúp các bạn thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa có một mùa Trung thu thật đầm ấm và hạnh phúc. Qua hoạt động lần này, cũng giúp cho các em hiểu được ý nghĩa của Tết Trung thu, tiếp thêm cho các em năng lượng, niềm tin để giúp các em có thật nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. 

Một số hình ảnh tại chương trình Tết Trung Thu - Vui Hội trăng rằm 

 
 
 
Trẻ em nơi đây háo hức chờ đợi đến giờ được rước đèn, phá cỗ và chiêm ngững màn múa lân hấp dẫn, đặc sắc
Trẻ em nơi đây háo hức chờ đợi đến giờ được rước đèn, phá cỗ và chiêm ngững màn múa lân hấp dẫn, đặc sắc
Trẻ em nơi đây háo hức chờ đợi đến giờ được rước đèn, phá cỗ và chiêm ngưỡng màn múa lân hấp dẫn, đặc sắc

TAGS

Chăm lo tết Trung thu cho trẻ em vùng biển Hải Lăng

Phan Vĩnh |

Ngày 9/9/2022, Đồn Biên phòng Hải An phối hợp với Hội Từ thiện Thiện Duyên, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu – Cùng trẻ em thần tiên”.

Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung Thu

Nguyễn Xuân Phúc |

Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vừa có Thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước. Ngày Nay xin trân trọng giới thiệu toàn văn Thư của Chủ tịch nước.

Chương trình “Vui tết Trung thu 2022” và tặng quà cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn

Hoài Nhung |

Ngày 7/9, Trường Tiểu học Hòa Bình (TP.Đông Hà) phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh Quảng Trị), CLB Mô tô Đông Hà tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu 2022” và trao tặng quà cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn. 

Gần 150 em nhỏ Lào vui tết Trung thu với thiếu nhi vùng cao Hướng Hóa

Tây Long |

Ngày 3/9, gần 150 em nhỏ ở bản A Via thuộc cụm bản La Cồ, huyện Sê Pôn, tỉnh Savannakhet, Lào đã được các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hướng Lập đón sang bản Ka Tiêng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Việt Nam tham gia chương trình “Gọi trăng về”. Đây là lần đầu tiên hơn 300 em nhỏ Việt Nam – Lào ở vùng biên giới có dịp cùng nhau vui tết Trung thu.