Toàn tỉnh Quảng Trị nhận được 2,5 tỉ đồng ủng hộ phòng, chống COVID-19

Nguyễn Phong |

Bên cạnh đẩy mạnh công tác tuyên truyên toàn dân tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống đẩy lùi COVID- 19 thì Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp đã vận động cộng đồng chung tay ủng hộ tiền và nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho các đơn vị, cơ quan trực tiếp chống dịch và người dân trong vùng bị cách ly do dịch.

Đã có nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQVN tỉnh ủng hộ tiền và nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng, chống COVID- 19.

Tính đến ngày 22/8/2020, toàn tỉnh đã huy động được gần 2,5 tỉ đồng, trong đó 486.220.000 đồng tiền mặt và các loại hàng hoá, nhu yếu phẩm trị giá trên 2 tỉ đồng. Trong đó UBMTTQ VN tỉnh đã tiếp nhận được 220 triệu đồng và các nhu yếu phẩm trị giá 1 tỉ đồng. Ủy ban MTTQVN các huyện, thị xã. thành phố tiếp nhận được 266 triệu đồng tiên mặt và nhu yếu phẩm khác ước tính khoảng 1 tỉ đồng.

UBMTTQVN tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh trao nhu yếu phẩm cho Trung tâm CDC Quảng Trị phòng chống dịch bệnh COVID- 19. Ảnh: N.P
UBMTTQVN tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh trao nhu yếu phẩm cho Trung tâm CDC Quảng Trị phòng chống dịch bệnh COVID- 19. Ảnh: N.P

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục kêu gọi mọi người dân tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh và cùng chung tay ủng hộ  tuyến đầu chống dịch góp phần đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn tỉnh và trong cả nước.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Chế độ dinh dưỡng nâng cao sức đề kháng và miễn dịch cơ thể

ThS.BS Nguyễn Văn Tiến |

Hiện nay, chưa có một giải pháp điều trị đặc hiệu các bệnh do virus nói chung và bệnh Covid-19 nói riêng, mà việc điều trị hoàn toàn theo triệu chứng của bệnh.

Trao hỗ trợ hơn 60 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19 cho ngành Y tế Quảng Trị

Tiến Nhất |

Ngày 21/8, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị đã đi tặng quà, thăm hỏi, động viên tinh thần các y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Y tế Quảng Trị.

Ô nhiễm không khí kéo giảm tuổi thọ con người

PV |

Theo các số liệu công bố ngày 28/7, ô nhiễm không khí làm giảm tuổi thọ dự kiến của con người trên Trái Đất gần 2 năm. Với mức độ tàn phá này, các chuyên gia nhận định đây chính là tác nhân lớn nhất đe dọa sức khỏe con người.

Tăng gia sản xuất, huấn luyện, học tập ngay tại chốt chống dịch COVID-19

Phan Vĩnh |

Ngày 17/8/2020 Đoàn kiểm tra phòng chống COVID-19  của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị do đồng chí Thượng tá Trần Tuấn Anh - Phó Chỉ huy trưởng, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 BĐBP tỉnh Quảng Trị làm trưởng đoàn đến thăm, kiểm tra, tặng quà và động viên các chốt phòng chống dịch ở các đồn Hướng Lập và Hướng Phùng.