Trả lại 12,4 triệu đồng cho người đánh rơi

Q.H |

Ngày 25/7/2021, sau quá trình xác minh, Công an Phường 1, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) đã trao trả 12,4 triệu đồng cho chị Võ Thị Nữ, trú tại Khu phố 6, Phường 1, thành phố Đông Hà. Số tiền này do chị Nữ đánh rơi và được một người phụ nữ tốt bụng nhặt được, rồi nhờ Công an Phường 1 trả lại.

Trước đó, ngày 24/7/2021, chị Nguyễn Thị Huyền, trú tại Khu phố 5, Phường 2, thành phố Đông Hà nhặt được 12,4 triệu đồng trên đường Lê Thế Hiếu và mang đến Công an Phường 1 để nhờ  trả lại cho người đánh rơi.

Công an Phường 1 trao lại số tiền chị Võ Thị Nữ đánh rơi - Ảnh: Q.H
Công an Phường 1 trao lại số tiền chị Võ Thị Nữ đánh rơi - Ảnh: Q.H

Công an Phường 1 triển khai tìm kiếm và xác định chị Võ Thị Nữ chính là chủ nhân của số tiền trên.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trả lại 20 triệu đồng cho người đánh mất

Nguyễn Trang |

Chủ tịch Hội LHPN huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) Nguyễn Thị Tuyết cho biết, một hội viên phụ nữ ở xã Vĩnh Giang vừa có hành động rất đáng khen ngợi vì nhặt được số tiền lớn và đã kịp thời trả lại cho người bị đánh mất.

Cam Lộ: Tìm trả lại tiền cho người đánh rơi

Lê Trường |

Ngày 15/6/2021, Công an thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận, xác minh và bàn giao tài sản cho người đánh rơi.   

Hai học sinh lớp 1 trả lại 29,5 triệu đồng cho người đánh mất

Hà Trang |

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Gio Châu, huyện Gio Linh (Quảng Trị) Nguyễn Thị Hồng Thanh cho biết, nhà trường vừa tiến hành khen thưởng 2 học sinh Hoàng Lương Văn Bảo và Trần Lê Đại Thành, lớp 1A, vì đã có hành động đẹp “nhặt được của rơi, trả lại cho người đánh mất”.  

Công an huyện Vĩnh Linh trả lại tài sản cho người bị mất

Trúc Phương |

Ngày 9/4/2021, một tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) trong quá trình tuần tra kiếm soát giao thông đã nhặt được số tiền 20 triệu đồng bị đánh rơi. Ngay lập tức, lực lượng này đã khẩn trương tìm kiểm và trả lại tài sản cho người đánh rơi.