Trao 100 suất quà cho người tham gia hoạt động kháng chiến, có công với cách mạng

Phương Nga - Kỉnh Ngọc |

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7 (1947-2020), ngày 20/7/2020, tại huyện Vĩnh Linh, Câu lạc bộ Tình người Quảng Trị phối hợp với Phòng LĐ&TBXH huyện tổ chức trao quà cho những người tham gia hoạt động kháng chiến, có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, CLB Tình người đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho những người tham gia hoạt động kháng chiến, có công với cách mạng.

Cùng với việc tặng quà, nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ, CLB Tình người Quảng Trị cũng tổ chức nhiều hoạt động khác như hỗ trợ xây dựng nhà ở, thăm hỏi động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ… Đây là những hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý uống nước nhờ nguồn, tri ân những người có công đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc; đồng thời góp phần lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, những hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng.

TAGS

Nguy cơ ô nhiễm nguồn nước sông Vĩnh Phước từ nước xả thải

Mai Trang - Minh Dương |

Những ngày gần đây, lãnh đạo UBND phường Đông Lương, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) nhận được phản ánh của nhiều người dân về việc nguồn nước xả thải của Khu Công nghiệp (KCN) Nam Đông Hà và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị có nguy cơ ảnh hưởng đến nguồn nước sinh hoạt của người dân trên địa bàn TP.Đông Hà.

Những thói quen tưởng chừng như vô hại lại có thể làm giảm tuổi thọ

Thanh Mai |

Những thói quen này nếu duy trì trong thời gian dài sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể và tinh thần.

Chăm lo tốt hơn cho người có công với cách mạng

Mỹ Hằng |

Chiến tranh đã lùi xa gần 50 năm, dù đất nước còn nhiều khó khăn, nhưng đối với người có công (NCC), Đảng và Nhà nước ta luôn dành cho họ sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Đối với huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), trong những năm tháng chiến tranh, nơi đây đã trở thành biểu tượng của nỗi đau cắt chia đất nước với hàng vạn người con của dân tộc đã ngã xuống ở đất này. 

Những thực phẩm giúp làm lành vết thương hở nhanh chóng

Thuận Tiện |

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng nhiều đến tốc độ hồi phục của các vết thương hở, muốn chúng mau lành, bạn nên dùng nhiều các loại thực phẩm dưới đây.