Trao 100 “Túi an sinh” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Mai Lâm |

Ngày 19/9/2021, Thành đoàn Đông Hà (Quảng Trị) trao 100 “Túi an sinh” gồm gạo, rau, củ các loại và túi thuốc y tế gia đình (thuốc không kê đơn) cho các hộ nghèo, cận nghèo, neo đơn, tàn tật và gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.

Bí thư Thành đoàn Cao Hải Vân cho hay, đây là hoạt động nằm trong chương trình “Triệu túi an sinh” do Trung ương đoàn phát động thực hiện tại các tỉnh, thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Tổng giá trị 100 “Túi an sinh” được trao trong đợt này khoảng 40 triệu đồng do Tỉnh đoàn hỗ trợ. Đối tượng ưu tiên hỗ trợ là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nằm trong khu vực phong tỏa thuộc Phường 1, Phường 2, Phường 5 và một số hộ nghèo ở Phường 4.
Thành đoàn Đông Hà trao “Túi an sinh” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đông Hà - Ảnh: M.L​
Thành đoàn Đông Hà trao “Túi an sinh” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đông Hà - Ảnh: M.L​

Trước diễn biến phức tạp của COVID-19, Thành đoàn Đông Hà đang tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ nguồn cung ứng thực phẩm từ các địa phương trong tỉnh và các sản phẩm thuốc không kê đơn ở một số tiệm thuốc tây và cơ sở y tế trên địa bàn thành phố để tiếp tục triển khai chương trình trao tặng “Túi an sinh” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian thành phố thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Dự kiến, trong những ngày tới, đơn vị này sẽ trao thêm 100 “Túi an sinh” cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn khác.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Vĩnh Linh: Tặng 77 bộ máy vi tính cho một số trường học vùng khó

Nguyễn Trang |

Ngày 15/9/2021, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bến Hải phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thông Quảng Phú, Phòng GD&ĐT Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức trao tặng 77 bộ máy vi tính cho 7 trường mầm non, phổ thông dân tộc bán trú tiểu học, TH&THCS thuộc địa bàn 5 xã Vĩnh Khê, Vĩnh Hà, Vĩnh Long, Vĩnh Chấp và Vĩnh Sơn.

Kích cầu du lịch bằng vé máy bay mua 1 tặng 1

Hải Nam |

Hãng hàng không quốc gia SriLankan Airlines thu hút sự chú ý lớn, sau khi tung ra chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 dành cho hành khách đến từ Ấn Độ và Nga.

Hơn 2.300 máy tính, điện thoại được trao tặng học sinh khó khăn

PV |

Ngay sau khai giảng năm học mới, ngành giáo dục Hà Nội tiếp tục triển khai trương trình “Máy tính cho em”. Tính đến ngày 12/9/2021, chương trình đã quyên góp được 2.345 máy tính và thiết bị, hỗ trợ kịp thời những học sinh có hoàn cảnh khó khăn không có máy tính, điện thoại thông minh để học tập trực tuyến.

Tỉnh Quảng Tây trao tặng vật tư y tế cho các địa phương của Việt Nam

Tiến Trung-Mạnh Cường-Bùi Tuấn |


Quảng Tây quyết định tặng các địa phương Việt Nam số thiết bị vật tư y tế có tổng giá trị 62,55 triệu nhân dân tệ (khoảng 9,7 triệu USD), trong đó có 800.000 liều vaccine Vero Cell của Sinopharm.