Trao 160 phần quà Tiếp sức cho học sinh và giáo viên vùng lũ Quảng Trị

Bích Liên |

Ngày 7/1, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị trao 160 phần quà cho học sinh và giáo viên của 5 xã vùng Bắc Hướng Hóa là Hướng Phùng, Hướng Việt, Hướng Lập, Hướng Sơn, Hướng Linh. Đây là những phần quà nằm trong chương trình Tiếp sức cho học sinh và giáo viên vùng lũ Quảng Trị

Trong số 160 phần quà được trao đợt này, có 130 phần quà dành cho học sinh và 30 phần quà dành cho giáo viên thuộc các trường từ Tiểu học, THCS và THPT ở 5 xã vùng Bắc Hướng Hóa. Mỗi phần quà cho học sinh tiểu học có trị giá 1 triệu đồng, THCS là 1,5 triệu đồng và THPT là 2 triệu đồng tiền mặt. Riêng phần quà cho giáo viên có trị giá mỗi phần là 2 triệu đồng.

Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị đại diện Ban Tổ chức trao những phần quà cho học sinh vùng bắc Hướng Hóa. Ảnh: Quốc Nam(Báo Tuổi trẻ)
Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị đại diện Ban Tổ chức trao những phần quà cho học sinh vùng bắc Hướng Hóa. Ảnh: Quốc Nam(Báo Tuổi trẻ)

Vùng 5 xã Bắc Hướng Hóa vừa trải qua gần 2 tháng ròng rã bị chia cắt vì sạt lở liên tục. Đặc biệt là các xã Hướng Việt và Hướng Lập. Đã có thời điểm Chính phủ phải điều trực thăng thả hàng cứu trợ khẩn cấp cho vùng này.

Tại buổi trao quà, bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị cho rằng, trong đợt bão lũ liên tiếp vừa qua, báo Tuổi Trẻ đã dành rất nhiều tình cảm cho người dân Quảng Trị nói chung và giáo viên, học sinh Quảng Trị nói riêng. "Đây là nguồn động viên lớn với học sinh giáo viên cũng như ngành giáo dục Quảng Trị. Giúp các thầy cô vượt qua khó khăn. Giúp học sinh trở lại trường ấm áp hơn, bình an hơn".

TAGS

Trao 500 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Hướng Hóa

Bích Liên |

Ngày 5/1/2021, Hội chữ thập đỏ huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) phối hợp với Đoàn từ thiện Ban Quản trị Thiền Phái Trúc Lâm  khu vực phía Bắc đến thăm và trao quà cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụt tại xã Thuận, huyện Hướng Hoá.

Tặng quà hàng trăm triệu đồng chia sẻ khó khăn với nhân dân Lào

Nguyễn Khiêm |

Với tinh thần "giúp bạn như giúp mình", thời gian qua Đồn Biên phòng Ba Tầng (Hướng Hoá, Quảng Trị) đã kêu gọi sự hỗ trợ của các tổ chức và tiến hành nhiều đợt trao quà cho các bản ở phía bạn Lào.

Hội Nhà văn nữ TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho hộ nghèo ở Đakrong

Hoàng Hải |

Ngày 22/12/2020, Hội Nhà văn nữ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Đồn Biên phòng Ba Nang (Đakrong, Quảng Trị) đã đến thăm và tặng quà cho người dân khó khăn trên địa bàn.

Tặng quà trị giá gần 350 triệu đồng cho người dân biên giới

Vĩnh Phan |

Trong dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2020); 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Hướng Lập (Hướng Hoá, Quảng Trị) tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân để hỗ trợ người dân trên địa bàn.